Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Trong mối doanh nghiệp, nhân sự là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của từng doanh nghiệp. Một doanh nghiệp phát triển, trước tiên nội bộ phải được vận hành đủ tốt, đủ mạnh, đủ gắn kết. Trong kinh doanh dịch vụ làm đẹp, quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện càng đóng vai trò quan trọng hơn. Làm sao để đánh giá và giao đúng việc cho từng nhân sự hợp lý, từ đó nhân sự mới được phát huy hết khả năng của mình. 

Sau đây là những khó khăn và phương pháp quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả. 

1. Khó khăn trong quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện

1.1 Hiệu suất làm việc nhân viên chưa tối đa

Đây là các khó khăn quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện  mà các chủ doanh nghiệp thường gặp phải. Bởi vì trong môi trường kinh doanh khốc liệt ngày nay, nhân viên là người trực tiếp chăm sóc khách hàng. Trong ngành dịch vụ, nếu doanh nghiệp mang đến chất lượng phục vụ kém thì dễ bị các đối thủ cạnh tranh vượt mặt. Bạn phải luôn giúp đỡ nhân viên, giúp họ có được động lực làm việc. 

1.2 Giao tiếp với nhân viên khó khăn

Một khó khăn nữa là vấn đề giao tiếp với nhân viên còn nhiều vướng mắc. Từ đó không thể truyền đạt được công việc, ý tưởng, làm việc sẽ giảm hiệu quả. 

1.3 Không quản lý được những nhân viên giỏi

Trong môi trường cạnh tranh ngày càng cao như hiện nay, việc bạn giữ lại những nhân viên giỏi sẽ làm cho Thẩm mỹ viện của bạn thu hút khách hàng hơn. Thế nhưng để quản lý được những người có trình độ chuyên môn và tay nghề cao là rất khó. Có thể bạn sẽ gặp những người giỏi nhưng họ ít tuân thủ theo những nguyên tắc đề ra. Mặc dù là người có tay nghề tốt nhưng việc này có thể ảnh hưởng đến khách hàng và nhân viên khác. Môi trường làm việc sẽ không còn chuyên nghiệp nếu như bạn không quản tốt những nhân viên này. 

1.4 Điều phối và phân chia ca làm không hợp lý

Ngành cung cấp dịch vụ nói chung và ngành dịch vụ làm đẹp nói riêng, việc phải làm những ngày lễ thì không quá xa lạ. Chính vì những khác biệt trong giờ làm như vậy, nên việc phân chia ca làm việc sao cho hợp lý rất quan trọng. Qua đó tránh chồng chéo việc và phân chia công việc không đồng đều.

2. Reborn CRM - Giải pháp quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện hiệu quả 

Reborn đã cung cấp giải pháp phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện cho hơn 1000+ doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Phần mềm được thiết kế để phù hợp nhất với hoạt động của các Thẩm mỹ viện tại Việt Nam. Trong đó, phần mềm hỗ trợ giải bài toán khó liên quan đến quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện.  

2.1 Lưu trữ thông tin nhân viên trên một File duy nhất

Thông tin nhân viên được lưu trữ ngay trên hệ thống quản lý của Reborn. Chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng xem được thông tin hồ sơ của nhân viên như độ tuổi, giới tính, vị trí,... Hạn chế tối đa quản lý bằng sổ sách, giúp cho Spa tiết kiệm thời gian và bảo mật thông tin tốt hơn. 

Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên khoa học

Khi sử dụng phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện Reborn CRM, quản lý thẩm mỹ viện sẽ dễ dàng điều phối nhân viên thực hiện công việc. Tránh trường hợp có những nhân viên phải làm việc quá nhiều, tăng ca nhiều, trùng lịch. 

2.2 Đo lường chính xác hiệu suất làm việc

Mỗi nhân viên khi hoàn thành một liệu trình hoặc tư vấn cho khách hàng sẽ được ghi lại trên hệ thống. Doanh nghiệp có thể thống kê hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân. Reborn còn hỗ trợ các Thẩm mỹ viện đo lường, xếp hạng thành tích của từng nhân viên, từ đó có chế độ khen thưởng phù hợp.

Đo lường chính xác hiệu suất làm việc còn tạo ra môi trường làm việc cạnh tranh lành mạnh, hạn chế lục đục nội bộ.

2.3 Tính lương và hoa hồng chính xác cho từng nhân viên 

Mỗi cấp bậc chức vụ sẽ có một mức lương cơ bản và tiền thưởng riêng. Hệ thống sẽ tự động tính tiền thưởng thêm sau khi nhân viên thực hiện xong nhiệm vụ. Nhân viên sẽ xem được lương thưởng của bản thân trên mỗi tài khoản đã cấp. Chỉ tài khoản quản lý mới có thể xem toàn bộ mức lương và thông tin của tất cả nhân viên.

Quản lý nhân sự tốt sẽ là bước đầu tiên trong quá trình phát triển vững mạnh Thẩm mỹ viện. Và với phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện Reborn CRM, người chủ sẽ sở hữu một giải pháp quản lý Thẩm mỹ viện hiệu quả nhất. Reborn CRM không chỉ mang đến tính năng quản lý nhân sự mà còn nhiều tính năng đặc biệt hữu ích, mang đặc thù của ngành Thẩm mỹ như đặt lịch, nhắc lịch hẹn khách hàng,...

Reborn CRM - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Số điện thoại: 0973.090.393

Email: contact@reborn.vn

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Tin tức khác

Reborn - Hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt nam

Reborn - Hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt nam

Với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp an toàn, chất lượng đến gần hơn tới nhiều anh chị em, các bà, các mẹ, Reborn cho ra mắt hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam.

Quản lý dữ liệu khách hàng sao cho hiệu quả?

Quản lý dữ liệu khách hàng sao cho hiệu quả?

Dữ liệu khách hàng là tài sản quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Việc áp dụng phần mềm CRM trong quản lý dữ liệu khách hàng góp phần tăng hiệu quả quản lý.

Phần mềm quản lý khách hàng Spa nhỏ tốt nhất năm 2023

Phần mềm quản lý khách hàng Spa nhỏ tốt nhất năm 2023

Bạn đang sở hữu một Spa có quy mô nhỏ chỉ vài nhân viên. Với quy mô Spa nhỏ thì đâu là những tiêu chí quan trọng khi chọn phần mềm salon? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra phần mềm tốt nhất cho Spa nhỏ.