Đâu là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp nhất năm 2023

Đâu là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp nhất năm 2023

Đâu là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp nhất năm 2023?

Công nghệ đang dần là thay đổi bắt buộc với các doanh nghiệp nói chung và các Spa nói riêng. Đặc biệt là với phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, phần mềm không chỉ hỗ trợ Spa quản lý khách hàng khoa học hơn, mà còn giúp Spa nâng cao hiệu quả kinh doanh. Giữa hàng trăm phần mềm quản lý Spa trên thị trường hiện nay, đâu là sự lựa chọn hàng đầu dành cho Spa? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

Nội dung bài viết[Ẩn]

1. Phần mềm Spa là gì?

Phần mềm quản lý Spa được thiết kế nhằm hỗ trợ Spa trong quá trình quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, theo dõi liệu trình, nhắc lịch và quản lý kho

Phần mềm quản lý Spa là gì

Tính năng cơ bản nhất của một phần mềm Spa chính là quản lý khách hàng. Khi sử dụng phần mềm, khách hàng được quản lý tập trung tại một điểm. Bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm kiếm thông tin khách hàng, tra cứu thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng hay nhìn thấy chân dung khách hàng rõ nét nhất.

Một phần mềm quản lý Spa chỉ có tính năng quản lý khách hàng là chưa đủ. Phần mềm còn phải hỗ trợ được Spa quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý online,.. Đặc biệt, tính năng quản lý lịch hẹn, lưu lịch sử điều trị và nhắc lịch cho khách hàng là những tính năng đặc thù dành cho Spa.

2. Lựa chọn phần mềm Spa tốt cần dựa vào những yếu tố nào?

Để lựa chọn được phần mềm quản lý cho Spa, Spa đó cần xem xét đến tính phù hợp của phần mềm với Spa. Không tồn tại một phần mềm Spa nào tốt nhất mà sẽ chỉ có phần mềm Spa phù hợp nhất cho bạn. Một phần mềm quản lý Spa trước khi được xem xét có phù hợp hay không. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản giúp Spa lựa chọn được phần mềm quản lý cho mình.

2.1 Phần mềm Spa có đủ các tính năng cơ bản dành cho Spa

Phần mềm Spa có mục đích chính là hỗ trợ quản lý dễ dàng hơn và giải quyết các khó khăn khi quản lý, thực hiện nghiệp vụ thủ công. Do đó, phần mềm Spa cần có đủ các tính năng cơ bản cần thiết nhất của một Spa. Các tính năng cơ bản đó bao gồm:

- Quản lý khách hàng mượt mà, tiện lợi. Thông tin khách hàng phải được quản lý tập trung và phải đảm bảo bảo mật. Không bị lộ thông tin ra bên ngoài cho đối thủ. Hay để công khai cho những nhân viên không liên quan.

- Quản lý lịch hẹn, quản lý nhắc lịch, lưu lịch sử điều trị. Đây được coi là những tính năng đặc thù dành cho ngành Spa. Lịch hẹn được sắp xếp khoa học sẽ đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng và sự phục vụ tốt nhất từ phía nhân viên. Tính năng này còn giúp Spa đảm bảo khách hàng đến thực hiện theo đúng lịch hẹn, không quên lịch. Tránh gây ảnh hưởng cho cả khách hàng lẫn nhân viên của Spa.

- Quản lý bán hàng. Spa cũng có các hoạt động liên quan đến bán hàng, do đó đây cũng là tính năng bắt buộc cần có của phần mềm quản lý Spa. Quản lý bán hàng bao gồm quản lý hóa đơn, công nợ, danh sách dịch vụ hay sản phẩm bán hàng.

- Quản lý bán hàng là tiền đề để Spa thực hiện quản lý kho. Bạn đừng nghĩ Spa bán dịch vụ thì không cần quản lý kho. Tính năng quản lý kho vẫn quá cần thiết với phần mềm quản lý Spa và rất quan trọng với Spa. Quản lý kho đối với Spa không chỉ dừng lại ở quản lý sản phẩm, mỹ phẩm mà còn là thống kê vật tư tiêu hao sau mỗi lịch sử điều trị hay thống kê tồn kho nguyên vật liệu cho mỗi buổi điều trị.

Đây là bốn tính năng cơ bản cần có của một Spa. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng Spa mà có các yêu cầu nghiệp vụ khác nhau đối với phần mềm quản lý Spa. Do đó, Spa nên chọn những phần mềm có hỗ trợ tùy chỉnh tính năng theo nghiệp vụ riêng của Spa.

2.2 Phần mềm Spa có chi phí hợp lý

Một phần mềm quản lý Spa có chi phí hợp lý khi đảm bảo hài hòa giữa hai yếu tố là tính năng nhận được, tính năng cần thiết và chi phí bỏ ra. Một phần mềm có rất nhiều tính năng hay nhưng lại là những tính năng không cần thiết với Spa. Bạn đầu tư vào những tính năng không cần thiết với Spa mà vẫn không đáp ứng đủ các tính năng Spa cần có. Thì dù phần mềm đó có được review tốt đến đâu, được nhiều doanh nghiệp sử dụng như thế nào thì kết quả vẫn là chi phí bỏ ra không hợp lý.

2.3 Phần mềm Spa ổn định, dễ sử dụng

Ổn định, dễ sử dụng không phải là đặc điểm nên có mà là bắt buộc đối với phần mềm quản lý Spa. Phần mềm ổn định đảm bảo quá trình quản lý, chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn. Hay tính dễ sử dụng giúp nhân viên dễ dàng thao tác. Rút ngắn thời gian đào tạo cho nhân viên. Đó cũng là giảm chi phí cho Spa.

2.4 Phần mềm Spa mang lại hiệu quả cho chính Spa

Phần mềm Spa được coi là một khoản đầu tư đối với Spa. Do đó, chắc chắn khoản đầu tư đó phải có hiệu quả. Cụ thể là sinh lời cho chính Spa. Ngoài hiệu quả về mặt tài chính, phần mềm quản lý Spa cũng cần đảm bảo hiệu quả trong việc quản lý.

2.5 Bảo mật dữ liệu khách hàng

Khách hàng Spa là nguồn thông tin quan trọng nhất của bất kỳ Spa nào. Do đó, Spa cần để yếu tổ bảo mật lên hàng đầu khi lựa chọn phần mềm quản lý Spa.

3. Reborn CRM - Phần mềm quản lý Spa online chuyên nghiệp nhất năm 2023

Reborn CRM được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia CNTT có hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có gần 10 năm kinh doanh ngành Spa, làm đẹp.

Reborn CRM - Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp 2023

Reborn CRM - Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp 2023

3.1 Điểm khác biệt của phần mềm Spa Reborn CRM

Reborn CRM - Bộ tính năng đầy đủ nhất dành cho Spa

Reborn CRM sở hữu bộ tính năng đầy đủ nhất ngành Thẩm mỹ từ quản lý khách hàng, quản lý lịch hẹn, nhắc lịch, quản lý bán hàng, quản lý kho,...

Với yêu cầu phát triển đa kênh của các doanh nghiệp hiện nay. Reborn cho phép Spa kết nối Fanpage, Zalo OA vào hệ thống. Hay để thuận tiện cho quá trình chăm sóc khách hàng, Reborn cũng cho phép Spa tích hợp đầu số nhắn tin SMS và trung tâm cuộc gọi Call Center.

Ngoài ra, Reborn cũng thực hiện tùy chỉnh tính năng CRM theo nghiệp vụ riêng của từng Spa.

Reborn CRM - CRM có chi phí đầu tư thấp nhất

Khi đăng ký Reborn CRM, Spa không chỉ nhận lại được phần mềm quản lý Spa mà còn là cả một hệ sinh thái Reborn. Trong đó bao gồm hỗ trợ xây dựng thương hiệu, App cho khách hàng cuối, Website giới thiệu hay một cộng đồng người dùng yêu làm đẹp.

Reborn CRM - CRM dễ dùng nhất

Tại sao chúng tôi gọi đây là CRM dễ dùng nhất?

Thứ nhất, bản thân tên mỗi tính năng đã biểu hiện đầy đủ nhất ý nghĩa mà nó mang lại.

Thứ hai, với lần đầu sử dụng, nhân viên dễ dàng thao tác bởi hệ thống tour tip trực quan, dễ hiểu mà không cần sử dụng đến bộ tài liệu hướng dẫn dày cộm.

Reborn CRM - CRM ổn định nhất

Tính ổn định của phần mềm được thể hiện ở chỗ phần mềm ít lỗi vặt. Thời gian hoạt động của hệ thống - thời gian uptime lên đến 99%. Thời gian uptime đảm bảo hoạt động Spa không bị gián đoạn chỉ vì phần mềm.

Reborn CRM - CRM bảo mật dữ liệu tốt nhất

Dữ liệu, thông tin khách hàng được Reborn mã hóa mạnh mà chỉ có người quản lý mới có quyền giải mã và xem dữ liệu đó.

Ngoài ra, dữ liệu của Reborn CRM được phần chia theo các cấp độ của nhân viên. Theo đó, chỉ có nhân viên liên quan hoặc được phép mới xem được dữ liệu của khách hàng.

Reborn CRM APP - Phần mềm quản lý Spa online mọi lúc mọi nơi

Bên cạnh phiên bản website của Reborn CRM, chúng tôi hỗ trợ Spa quản lý online thông qua phiên bản APP. Bản App có đầy đủ mọi tính năng của bản web và vẫn đảm bảo tính tiện lợi, dễ dùng cho nhân viên.

3.2 Bảng giá phần mềm Spa Reborn CRM

Bảng giá phần mềm quản lý Spa Reborn CRM

Reborn CRM - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Số điện thoại: 0973.090.393

Email: contact@reborn.vn

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Tin tức khác

6 bước chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ

6 bước chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ

Thị trường tồn tại rất nhiều hệ thống quản lý khách hàng. Để giúp bạn tìm ra phần mềm CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp nhỏ, hãy theo dõi bài viết này.

Quản lý lịch hẹn khi kinh doanh Thẩm mỹ viện, tưởng DỄ mà lại KHÓ

Quản lý lịch hẹn khi kinh doanh Thẩm mỹ viện, tưởng DỄ mà lại KHÓ

Khi vận hành một Thẩm mỹ viện, khó khăn lớn nhất mà hầu hết Thẩm mỹ viện gặp phải là sắp xếp lịch điều trị cho khách sao cho khoa học, tránh trùng lặp ngày, giờ, nhân viên điều trị.

Reborn CRM - Giải pháp kinh doanh Thẩm mỹ viện không thể thiếu trong thời đại 4.0

Reborn CRM - Giải pháp kinh doanh Thẩm mỹ viện không thể thiếu trong thời đại 4.0

Sự phát triển mạnh mẽ của Thẩm mỹ viện đặt ra câu hỏi lớn về vấn đề quản lý và vận hành Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả. Và các phầm quản lý khách hàng CRM dành riêng cho Thẩm mỹ viện ra đời.