Reborn - Hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt nam

Reborn - Hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt nam

Với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp an toàn, chất lượng đến gần hơn tới nhiều anh chị em, các bà, các mẹ, Reborn cho ra mắt hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam. Cuộc sống của chúng ta không ngừng thay đổi và phát triển, nhu cầu con người không ngừng nâng cao. Hiện nay, nhu cầu sống của con người hiện không chỉ dừng lại ở mức đủ ăn, đủ mặc nữa mà cần cải thiện cuộc sống, chăm sóc bản thân. Đó là lý do mà những năm gần đây kinh doanh thẩm mỹ, spa không ngừng phát triển. Tuy nhiên đây cũng là một lĩnh vực tiềm ẩn đầy rủi ro về thông tin, chiêu trò. Nắm bắt được sự cần thiết của một hệ sinh thái thẩm mỹ an toàn, minh bạch, tin cậy, Reborn đã cho ra đời hệ sinh thái dành riêng cho lĩnh vực thẩm mỹ.

1. Hệ sinh thái thẩm mỹ Reborn là gì

Hệ sinh thái Reborn là hệ thống mọi thông tin mà cộng đồng những ai quan tâm đến thẩm mỹ, làm đẹp có thể tìm thấy được. Từ thông tin dịch vụ, feedback dịch vụ, trao đổi bác sĩ đối với khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Đến giải pháp công nghệ dành riêng cho lĩnh vực Spa, Thẩm mỹ viện. 

Là khách hàng mong muốn được trải nghiệm dịch vụ, bạn đã từng mất thời gian để lên mạng tìm kiếm thông tin mà chưa thể xác thực được tính chính xác của nó. Hay tìm đến các hội nhóm trên Facebook để nhận feedback về dịch vụ nào đó, về thẩm mỹ viện nào đó. Vậy thì mọi thao tác đó giờ đây chỉ gói gọn trong một nền tảng duy nhất là Reborn Community. 

Còn đối với các doanh nghiệp kinh doanh thẩm mỹ, các Thẩm mỹ viện, Spa luôn dành phần lớn chi phí cho hoạt động Marketing, chăm sóc khách hàng của mình. Vì vậy, Reborn mang đến một Reborn Community giúp các doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn khách hàng dễ dàng hơn. Đồng thời là giải pháp quản lý vận hành hiệu quả thẩm mỹ viện - Reborn CRM. 

Hệ sinh thái Reborn tạo ra với mong muốn giải quyết được tất cả “bài toán khó” mà cả người dùng dịch vụ thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện, Spa đều đang gặp phải. 

2. Hệ sinh thái thẩm mỹ Reborn bao gồm những gì

Hệ sinh thái thẩm mỹ mà Reborn xây dựng bao gồm Mạng xã hội thẩm mỹ Reborn Community và Giải pháp quản lý Thẩm mỹ viện (Reborn Web, Reborn App, Reborn CRM)

2.1 Reborn Community

Reborn Community được xây dựng để tạo ra một cộng đồng thẩm mỹ rộng lớn và chính thức đầu tiên Việt Nam. Tại đây, mỗi khách hàng có thể dễ dàng trao đổi trải nghiệm thẩm mỹ thực tế của mình tới những người khác. Và cũng dễ dàng tìm hiểu Feedback của những người đã từng trải nghiệm dịch vụ trước đó. 

Ngoài ra, mọi người còn được nhận tư vấn từ chính các chuyên gia thẩm mỹ trên nền tảng Reborn, điều mà các cộng đồng thẩm mỹ khác không có được. 

Reborn Community đảm bảo tính xác thực trong mỗi feedback dịch vụ vì những feedback được gắn kèm với dịch vụ mà khách hàng đó đã mua. 

Không chỉ được chia thỏa sức chia sẻ trải nghiệm, mỗi khách hàng còn nhận được những voucher cho lần mua sau, tích điểm đổi thưởng từ chính sách của Reborn. 

2.2 Bộ giải pháp quản lý Thẩm mỹ viện Spa

Bộ giải pháp quản lý Thẩm mỹ viện Spa được xây dựng với mong muốn giúp cho mỗi thẩm mỹ viện vận hành hiệu quả hơn với các tình năng được tùy chỉnh phù hợp với từng thẩm mỹ viện. Qua đó, tiết kiệm được chi phí marketing, chi phí kinh doanh và chăm sóc khách hàng vẫn đạt hiệu quả cao. Bộ giải pháp quản lý Thẩm mỹ viện mà Reborn mang đến bao gồm Reborn App, Reborn Web, Reborn CRM.

  • Reborn App là ứng dụng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ Thẩm mỹ viện đặt lịch, nhắc lịch khách hàng ngay trên thiết bị di động. Đặc biệt, Reborn App sẽ được thiết kế để phù hợp với hoạt động riêng, đặc trưng của từng Thẩm mỹ viện khác nhau. 
  • Reborn Web là giao diện Website mà Reborn thiết kế riêng cho từng Thẩm mỹ viện khác nhau, tối ưu chuẩn SEO, hỗ trợ Thẩm mỹ viện quá trình Marketing, chăm sóc khách hàng dễ dàng. Với đội ngũ UI/UX có nhiều năm kinh nghiệm, giao diện Website được Reborn đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ thao  tác, dễ theo dõi. 
  • Reborn CRM là phần mềm quản lý doanh thu, chi phí và hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Tương tự với Reborn App và Reborn Web, Reborn CRM cũng được xây dựng với bộ tính năng đặc thù cho hoạt động kinh doanh doanh của từng Thẩm mỹ viện. 

Cùng nằm trong một bộ giải pháp quản lý Thẩm mỹ viện và thuộc hệ sinh thái Reborn, nên các tính năng được kết nối, đồng bộ với nhau. Đây là điểm ưu việt của Reborn so với bất kỳ mạng xã hội thẩm mỹ hay bất kì giải pháp quản lý Thẩm mỹ viện nào hiện nay. 

Khách hàng đăng kí tài khoản và mua dịch vụ thông qua Reborn sẽ được nhận voucher khách hàng mới cho lần đầu mua dịch vụ. Và nhiều voucher giảm giá đến 10%.

Đối với Thẩm mỹ viện hay Spa đăng ký bộ giải pháp quản lý Thẩm mỹ viện trong tháng này cũng nhận được ưu đãi đến 75%. Bên cạnh đó là các chương trình đồng hành khác.

Nếu bạn là người yêu cái đẹp, là doanh nghiệp mong muốn mang cái đẹp đến gần hơn với mọi người thì tham gia ngay với Reborn bằng cách liên hệ thông qua số Hotline hoặc để lại thông tin để chúng tôi tư vấn nhé!

Reborn CRM - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Số điện thoại: 0973.090.393

Email: contact@reborn.vn

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Tin tức khác

Chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện hiệu quả từ trong ra ngoài

Chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện hiệu quả từ trong ra ngoài

Sự cạnh tranh cao trong lĩnh vực làm đẹp đòi hỏi các Thẩm mỹ viện phải không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng mình bên cạnh chất lượng dịch vụ. Vậy chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả thì cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Trong kinh doanh dịch vụ làm đẹp, quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện càng đóng vai trò quan trọng hơn. Làm sao để đánh giá và giao đúng việc cho từng nhân sự hợp lý, từ đó nhân sự mới được phát huy hết khả năng của mình.

 Quản lý khách hàng bằng Excel hay CRM, bạn chọn gì?

Quản lý khách hàng bằng Excel hay CRM, bạn chọn gì?

Khi quy mô doanh nghiệp phát triển hơn, excel là không đủ để đáp ứng yêu cầu quản lý. Khi đó, bạn cần một công cụ chuyên nghiệp hơn: phần mềm quản lý CRM.