Như thế nào là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp?

Như thế nào là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp?

Một phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp sẽ giúp Spa tăng hiệu suất làm việc và chuyên nghiệp hóa mọi quy trình của Spa. Dù Spa của bạn sở hữu quy mô nhỏ, vừa hay lớn thì đều cần chuyên nghiệp quy trình vận hành, quy trình làm dịch vụ của mình bằng phần mềm. Vậy phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp sẽ có những tính năng gì? Làm thế nào để chọn được phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp là gì

Phần mềm quản lý Spa là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ Spa đơn giản hóa một số quy trình làm việc. Tuy nhiên nếu phần mềm chỉ giải quyết được một hoặc một số vấn đề thì đó chưa được gọi là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp. Và cũng thiếu nhiều yếu tố để giúp Spa chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp là phần mềm giải quyết được các vấn đề căn cơ nhất của Spa (quản lý khách hàng, bán hàng, đặt lịch, nhắc lịch, chăm sóc khách hàng). Bằng việc giải quyết mọi vấn đề căn cơ của Spa, tối ưu quy trình vận hành, phần mềm giúp Spa tăng trưởng doanh thu bằng việc quản lý chuyên nghiệp Spa.

2. Như thế nào là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp.

Để xác định và tìm kiếm một phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp, anh chị cần chú ý đến một số đặc điểm sau:

2.1 Phần mềm quản lý khách hàng tập trung

Quản lý khách hàng tập trung là đặc điểm cơ bản nhất của một phần mềm Spa. Công cụ đó không chỉ phải giúp quản lý khách hàng tập trung mà còn cần hỗ trợ Spa khai thác tệp khách hàng đó hiệu quả nhất.

Reborn CRM là một phần mềm điển hình khi không chỉ lưu trữ khách hàng chuyên nghiệp. Thông tin khách hàng sẽ không ở trong trạng thái “Chết” mà được khai thác hiệu quả thông qua:

  • Cảnh báo với các khách hàng bị bỏ quên, lâu không liên lạc.
  • Nhóm khách hàng thành các mối quan hệ trong hành trình khách hàng để theo dõi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Bán hàng cũng là bước cần chuyên nghiệp với các Spa. Phần mềm quản lý bán hàng Spa cần hỗ trợ đầy đủ thao tác lên đơn bán, in hóa đơn bán hàng,... Đặc biệt là thanh toán bằng thẻ dịch vụ, nếu có.

Với các Spa có áp dụng hình thức thanh toán trả trước, tức khách hàng mua thẻ dịch vụ trả trước và thanh toán các dịch vụ của Spa, Reborn CRM hỗ trợ Spa bán thẻ trả trước (thẻ dịch vụ) và theo dõi số tiền trong thẻ dịch vụ.

Cụ thể, quản lý dịch vụ, thẻ dịch vụ, vật tư tiêu hao Spa cần:

  • Quản lý được danh sách dịch vụ, thẻ dịch vụ
  • Quản lý số buổi của dịch vụ, số buổi của thẻ dịch vụ.
  • Quản lý vật tư tiêu hao. Sau mỗi lịch sử điều trị, một số vật tư tiêu hao sẽ hao hụt tương ứng với dịch vụ và lịch sử điều trị của dịch vụ. Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp phải đảm bảo theo dõi được lượng vật tư trong kho. Hạn chế tình huống khách hàng đến thực hiện dịch vụ mà số lượng vật tư trong kho không đủ.
  • Ngoài ra, Spa cũng có bán sản phẩm (Kem chống nắng, serum,...). Nên dù là phần mềm quản lý dịch vụ Spa cũng cần quản lý được sản phẩm và tồn kho sản phẩm.

2.4 Phần mềm quản lý hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Đối với đặc thù ngành Spa, dịch vụ làm đẹp tốt là chưa đủ. Khách hàng đến với Spa với mong muốn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng chất lượng. Chăm sóc khách hàng là điểm khác biệt giữa một phần mềm quản lý Spa và phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp.

Đối với chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp cần đảm bảo:

Quy trình vận hành Spa không tác động trực tiếp đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ Spa nhưng ảnh hưởng lớn đến nó và đến hiệu quả kinh doanh của Spa.

Do đó, phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp cần hỗ trợ được Spa quản lý con người, quản lý các hoạt động trong nội bộ và quản lý doanh thu.

Reborn CRM là phần mềm có thể quản lý khách hàng tập trung và hỗ trợ theo dõi hành trình khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Reborn CRM là phần mềm bán hàng Spa và có tích hợp tính năng thẻ dịch vụ - hình thức mua thẻ và thanh toán tất cả các dịch vụ của Spa.

Reborn CRM là phần mềm quản lý dịch vụ Spa với tính năng quản lý thẻ dịch vụ, theo dõi dịch vụ, theo dõi số buổi dịch vụ và quản lý vật tư tiêu hao dịch vụ.

Reborn CRM còn là phần mềm chăm sóc khách hàng Spa tối ưu khi tích hợp trung tâm cuộc gọi, nhắn tin SMS và hỗ trợ đa kênh (Fanpage, Zalo)

Reborn CRM hỗ trợ tốt Spa trong quá trình vận hành như theo dõi nhân viên, phân quyền theo từng phòng ban, theo dõi hoa hồng của nhân viên, báo cáo doanh thu, báo cáo sản phẩm,...

Ngoài ra, Reborn CRM còn đảm bảo tính bảo mật dữ liệu khách hàng của Spa với công nghệ bảo mật 3 lớp và công nghệ mã hóa dữ liệu mạnh - khi chỉ cho phép quản lý giải mã dữ liệu và xem thông tin khách hàng.

Sau khi sử dụng Reborn CRM, mọi hoạt động của Spa đều được chuyên nghiệp hóa. Sự chuyên nghiệp đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ khách hàng và cuối cùng là tăng doanh thu.

3.2 Thông tin liên hệ

Reborn CRM - Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Số điện thoại: 0973.090.393

Email: contact@reborn.vn

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Tin tức khác

Chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện hiệu quả từ trong ra ngoài

Chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện hiệu quả từ trong ra ngoài

Sự cạnh tranh cao trong lĩnh vực làm đẹp đòi hỏi các Thẩm mỹ viện phải không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng mình bên cạnh chất lượng dịch vụ. Vậy chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả thì cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Quản lý thu chi Thẩm mỹ viện dễ dàng với Reborn CRM

Quản lý thu chi Thẩm mỹ viện dễ dàng với Reborn CRM

Quản lý thu chi luôn là công việc quan trọng giúp bạn kiểm soát được dòng tiền của bất kì doanh nghiệp nào, khi kinh doanh Thẩm mỹ viện cũng vậy.

5 tính năng phải có của phần mềm quản lý salon tóc

5 tính năng phải có của phần mềm quản lý salon tóc

Bước đầu tiên để kinh doanh tiệm Salon tóc thành công là lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp. Bài viết này sẽ cho bạn biết 5 tính năng phải có của phần mềm quản lý Salon tóc - cơ sở lựa chọn phần mềm phù hợp nhất.