Hướng dẫn đăng ký phần mềm quản lý Spa miễn phí Reborn CRM

Hướng dẫn đăng ký phần mềm quản lý Spa miễn phí Reborn CRM

Để Spa phát triển, tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo tiền đề giữ chân khách hàng, từ đó tăng khả năng upsale trên mỗi khách hàng và tăng doanh thu. Thì phần mềm quản lý Spa là công cụ hỗ trợ quản lý không thể thiếu. Và bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý Spa miễn phí trước khi đầu tư vào nó. Bài viết này chính là điều bạn đang tìm kiếm. Bài viết hướng dẫn cho tiết cách đăng ký sử dụng phần mềm quản lý Spa miễn phí - Reborn CRM.

1.Phần mềm quản lý Spa miễn phí - Reborn CRM

Reborn CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng Spa được phát triển bởiđội ngũ chuyên gia 10 năm kinh nghiệm công nghệ thông tin và 10 năm làm việc trong lĩnh vực Spa. Sự kết hợp đặc biệt này đã tạo ra một phần mềm Spa chuyên nghiệp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu, giải quyết mọi khó khăn của Spa.

1.1 Các tính năng của phần mềm quản lý Spa free - Reborn CRM

Bộ tính năng Reborn CRM

Bộ tính năng Reborn CRM

Bộ tính năng của Reborn CRM được nghiên cứu để phù hợp nhất với hoạt động của Spa.

Quản lý khách hàng - Tính năng quan trọng nhất với phần mềm Spa. Nếu như trước kia, anh chị phải thực hiện quản lý Spa bằng những file excel cồng kềnh, rời rạc. Với tính năng quản lý khách hàng tập trung trên phần mềm, anh chị có một không gian rộng để lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý khách hàng.

Với Reborn CRM, quản lý khách hàng không chỉ dừng lại ở quản trị thông tin khách hàng mà còn quản trị quy trình mua hàng của khách.

Quản lý bán hàng. Nhân viên Spa sẽ ghi nhận các dịch vụ bán, sản phẩm bán hay thẻ dịch vụ cần bán cho mỗi khách hàng cụ thể khi thực hiện bán hàng. Quá trình ghi nhận bán hàng của nhân viên là tiền đề giúp Spa quản lý các khoản thu bán, số lượng khách hàng phát sinh giao dịch trong ngày.

Đối với các Spa có sử dụng hình thức mua thẻ trả trước thanh toán các dịch vụ của Spa hay bán các COMBO. Tính năng bán hàng của Reborn CRM cũng hỗ trợ bạn đầy đủ điều đó. Tính năng bán hàng trên Reborn CRM tính toán tự động các hóa đơn bán hàng để đảm bảo tính chính xác. Đặc biệt, khi hóa đơn đó có áp dụng các chương trình khuyến mãi đã được cài đặt trong phần mềm.

Quản lý lịch, lịch sử điều trị, nhắc lịch. Đây là những tính tính năng đặc thù dành cho ngành Spa. Khi lên lịch, Reborn CRM sẽ kiểm tra tính trùng theo nhiều tiêu chí như theo phòng, theo nhân viên,... Qua đó đảm bảo mang đến cho khách hàng cuối những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giảm tải áp lực quản lý cho đội ngũ quản lý Spa.

Lịch sử điều trị ghi nhận quá trình làm dịch vụ của khách hàng, thống kê chính xác số buổi còn lại và tiến hành theo dõi.

Với nhắc lịch, Reborn CRM giúp Spa nhắc lịch tự động tới khách hàng bằng các cách cài đặt trước thông báo, tin nhắn SMS.

Quản lý kho. Quản lý kho trên Reborn CRM không chỉ dừng lại ở quản lý sản phẩm tồn kho. Mà còn bao gồm quản lý vật tư tiêu hao, quản lý nguyên vật liệu. Reborn CRM cũng áp dụng tính năng cảnh báo tồn kho để Spa có phương án nhập hàng khi hàng trong kho dưới mức cho phép. Đảm bảo nguyên vật liệu không thiếu khi Spa làm dịch vụ cho khách.

Quản lý Social. Reborn CRM cho phép Thẩm mỹ viện quản lý các trang Social (Fanpage, Zalo) trên chính phần mềm. Nhân viên sẽ chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng Fanpage, Zalo bằng chính Reborn CRM.

Ngoài các tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý Spa, Reborn CRM cũng hỗ trợ các tính năng khác hỗ trợ Spa trong quá trình quản lý.

Quản lý công việc. Quản lý đầu mục công việc, quản lý các dự án từ giai đoạn Marketing, Bán hàng, Thực hiện dịch vụ đến Chăm sóc khách hàng sau bán.

Phân quyền. Reborn phần quyền dữ liệu khách hàng theo cấu trúc hình cây. Chỉ những thao tác mà nhân viên được gán quyền mới có thể xem dữ liệu. Hay chỉ quản lý mới xem được dữ liệu của tất cả nhân viên.

Quản lý sổ quỹ, báo cáo. Reborn CRM tạo ra các bản báo cáo thống kê rõ ràng, trực quan nhất. Qua đó, Spa có cái nhìn tổng quan về chân dung khách hàng, tình hình kinh doanh,...

1.2 Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện - Reborn CRM

So với các phần mềm quản lý bán hàng nói chung, Reborn CRM tập trung vào các tính năng đặc thù dành cho Thẩm mỹ viện như quản lý lịch, nhắc lịch, lịch sử điều trị,... Xây dựng được một phần mềm chuyên nghiệp hơn dành cho Spa. Hạn chế tình trạng các Spa sẽ phải sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm cho nhiều nghiệp vụ khác nhau, gây ra lãng phí nguồn lực và chi phí.

Reborn không chỉ sở hữu một sản phẩm duy nhất là phần mềm quản lý Spa mà là cả một hệ sinh thái cho Spa. Khi đăng ký Reborn CRM, Spa được sử dụng toàn bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái của Reborn bao gồm:

Reborn Market: Công cụ tra cứu số điện thoại, nghiên cứu thị trường ngành làm đẹp.

Reborn App: Phiên bản mobile app của Reborn CRM giúp bạn quản lý Spa mọi lúc mọi nơi và đơn giản chỉ với thiết bị di động.

Reborn Care: Phần mềm dành cho khách hàng cuối.

Reborn Web: Website thiết kế đẹp mắt, chuẩn SEO, chuyên nghiệp dành cho Spa.

Reborn Community: Cộng đồng người dùng yêu làm đẹp - Nơi kết nối giữa người dùng với các Spa.

2. Các bước đăng ký phần mềm quản lý Spa miễn phí

Anh chị có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý Spa miễn phí trước khi ra quyết định đầu tư cho nó, anh chị có thể thực hiện các thao tác như dưới đây.

Bước 1: Đăng ký tài khoản người dùng tại reborn.vn

Anh chị có thể thực hiện đăng nhập bằng một trong ba phương thức là đăng nhập bằng Gmail, Zalo hay Fanpage.

Sau khi đăng ký, anh chị sẽ nhập các thông tin chi tiết của mình nhằm hỗ trợ cho những lần đăng nhập tiếp theo dễ dàng hơn. Đặc biệt khi đăng nhập sử dụng Reborn CRM, Reborn App hay bất kỳ sản phẩm nào trong hệ sinh thái của Reborn.

Bước 2: Đăng ký tổ chức

Khi cập nhật thông tin TMV, địa chỉ cloud là tên miền anh chị sẽ truy cập vào website. Từ đó, anh chị sẽ truy cập vào tài khoản crm, market hay cms.

Để truy cập và sử dụng phần mềm quản lý Spa miễn phí, anh chị có thể truy cập vào menu Ứng dụng của tôi.

Chọn Reborn CRM, chọn đường dẫn tới trang dùng phần mềm quản lý Spa free. Đường dẫn sẽ đưa anh chị tới trang dùng phần mềm miễn phí.

Đối với Reborn Market, Reborn Web anh chị cũng tiến hành dùng thử tương tự với các thao tác tương tự.

Đối với Reborn Care, anh chị sẽ tiến hành tải app, nhập tên truy cập, tài khoản và mật khẩu để tiến hành dùng thử.

Các công cụ của Reborn, Spa hoàn toàn sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, đối với phần mềm quản lý Spa - Reborn CRM, anh chị chỉ có thể sử dụng miễn phí trong vòng 14 ngày.

Thông tin liên hệ

Email: contact@gmail.com

Điện thoại: 0973.090.393

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu giấy - Hà Nội

Tin tức khác

6 bước chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ

6 bước chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ

Thị trường tồn tại rất nhiều hệ thống quản lý khách hàng. Để giúp bạn tìm ra phần mềm CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp nhỏ, hãy theo dõi bài viết này.

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Trong kinh doanh dịch vụ làm đẹp, quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện càng đóng vai trò quan trọng hơn. Làm sao để đánh giá và giao đúng việc cho từng nhân sự hợp lý, từ đó nhân sự mới được phát huy hết khả năng của mình.

Reborn CRM - Giải pháp kinh doanh Thẩm mỹ viện không thể thiếu trong thời đại 4.0

Reborn CRM - Giải pháp kinh doanh Thẩm mỹ viện không thể thiếu trong thời đại 4.0

Sự phát triển mạnh mẽ của Thẩm mỹ viện đặt ra câu hỏi lớn về vấn đề quản lý và vận hành Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả. Và các phầm quản lý khách hàng CRM dành riêng cho Thẩm mỹ viện ra đời.