APP quản lý Spa - 4 lý do nên sử dụng cho SPA ngay
Cụm từ “Phần mềm quản lý Spa” không còn quá xa lạ với doanh nghiệp nào từ nhỏ đến lớn. Với Spa, phần mềm spa chỉ đang dừng lại ở việc sử dụng bằng phần mềm trên máy tính mà bỏ quên mất app quản lý Spa - cũng hữu ích không kém. Vậy tại sao nên sử dụng App quản lý Spa? Sử dụng phần mềm trên máy tính thì có cần sử dụng App không? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bài viết này.
Nội dung bài viết[Ẩn]
1. App quản lý Spa là gì
APP Quản lý Spa là gì?
Để hiểu rõ App quản lý Spa là gì thì cùng hiểu rõ hai khái niệm “App” và “Phần mềm quản lý Spa”
Phần mềm quản lý spa là phần mềm được thiết kế để tự động, đơn giản hóa công việc quản lý Spa. Công việc đó bao gồm quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý đặt lịch hẹn, theo dõi lịch điều trị, nhắc lịch, quản lý kho,... Tất cả đều sẽ được thực hiện đơn giản hơn thông qua một nền tảng duy nhất, với tốc độ và tính chính xác cao hơn nhiều so với các phương pháp quản lý truyền thống.
App được hiểu là một ứng dụng được sử dụng trên các thiết bị di động, với đặc điểm tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi.
Như vậy, App quản lý là một ứng dụng được sử dụng trên các thiết bị di động, với thiết kế nhằm tự động, đơn giản hóa công việc quản lý Spa và giúp quản lý Spa mọi lúc, mọi nơi.
2. 4 lý do bạn nên sử dụng App quản lý Spa
2.1 Quản lý Spa mọi lúc mọi nơi.
App quản lý Spa được phát triển là để hoạt động trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bằng. Mà các thiết bị này có tính tiện lợi cao và được xem là vật bất ly thân của bất kỳ ai, nên bạn có thể quản lý Spa mọi lúc mọi nơi. Song song với hoạt động quản lý trực tiếp, App quản lý Spa sẽ hỗ trợ tăng cường hoạt động quản lý hiệu quả lên gấp 10 lần so với khi không sử dụng.
Khi bạn có thể quản lý Spa mọi lúc mọi nơi, mọi không gian, bạn sẽ nắm rõ được tình hình hoạt động của Spa, đảm bảo giữ kết nối giữa quản lý và nhân viên. Từ đó mà hiệu quả quản lý cũng được nâng cao đáng kể.
2.2 Khai thác khách hàng hiệu quả hơn
Tính hiệu quả khi khách hàng được khai thác hiệu quả ở tất cả các giai đoạn trong quy trình bán hàng của Spa.
Đối với Spa, khách hàng ở xung quanh - là tất cả những ai có nhu cầu, mong muốn làm đẹp. Do đó, các nhân viên có thể nhập thông tin khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn nếu sử dụng thiết bị di động.
Với hoạt động bán hàng, bán hàng cũng được nâng cao hiệu quả nếu như sử dụng App quản lý Spa. Nhân viên sẽ nhận thông tin khách hàng ở mọi nơi và thực hiện bán hàng mọi lúc ngay trên thiết bị di động của mình.
Với hoạt động chăm sóc khách hàng, những yêu cầu của khách hàng được xử lý nhanh chóng nếu sử dụng app quản lý Spa. Khi dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng tiềm năng. App quản lý Spa là công cụ hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được hỗ trợ ngay lập tức tạo tiền đề thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với Spa.
Nhờ khai thác tốt tệp khách hàng trong từng giai đoạn mà Spa rút ngắn được chu kỳ bán hàng nhưng hiệu quả bán hàng vẫn ở mức cao.
2.3 Nâng cao hiệu quả làm việc
Spa được quản lý hiệu quả là khi Spa biết nâng cao hiệu quả làm việc, tối ưu năng suất làm việc của từng nhân viên, từng bác sĩ, kỹ thuật viên.
App quản lý Spa là ứng dụng được sử dụng dành cho cả nhân viên và đội ngũ quản lý. Công việc hiệu quả là khi tối ưu được năng suất làm việc của nhân viên và hỗ trợ đội ngũ quản lý quản lý Spa.
Đối với nhân viên, họ được tự động hóa để giảm tải áp lực một số đầu mục công việc. Qua đó, tập trung vào các công việc ưu tiên, công việc quan trọng hơn.
Đối với quản lý, họ có thể quản lý, theo dõi hoạt động của nhân viên từ xa thông qua app. Qua đó, tập trung vào công việc quản lý, hướng dẫn có tính chuyên môn hơn hay xây dựng các bản kế hoạch cho Spa.
Ngoài ra, App quản lý khách hàng còn hỗ trợ cả hai nhóm nhân viên về hai mặt:
- Lịch hẹn dễ dàng được thêm mới. Sau đó, mọi nhân viên, bác sĩ liên quan sẽ nhận được thông báo ngay lập tức về lịch hẹn.
- Mọi thông báo về lịch hẹn, lịch họp, các sự kiện, những cảnh báo được tạo chỉ với những cú click đơn giản ngay trên thiết bị di động.
Phần mềm quản lý Spa đã là một ứng dụng thông minh và đem lại hiệu quả lớn cho Spa. Nhưng nếu chỉ giới hạn sử dụng trong phạm vi nền tảng Website thì phần mềm này chưa phát huy được hết hiệu quả của nó.
Hoặc nếu Spa chỉ sử dụng duy nhất app quản lý Spa thì rất thiếu chuyên nghiệp.
Với tất cả những lý do như trên, bạn nên sử dụng ngay app quản lý cho Spa của mình ngay cả khi Spa đang sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng bản Web.
3. Reborn CRM APP - App quản lý Spa gấp đôi hiệu quả Spa.
Reborn hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng app quản lý Spa bên cạnh phần mềm bản Web. Do đó, App quản lý Spa Reborn CRM cũng được Reborn đầu tư tâm huyết không kém bản Website với các tính năng:
Trọn bộ tính năng đang có của phiên bản Web bao gồm:
- Quản lý khách hàng: Quản lý khách hàng tập trung trên App.
- Quản lý bán hàng: Lên các hóa đơn bán hàng nhanh chóng
- Quản lý lịch, nhắc lịch, Lịch sử điều trị: Tạo các lịch hẹn cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách nỗ lực hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Bên cạnh các tính năng của bản Web được thiết kế trực quan, dễ theo dõi trên bản Web. App quản lý Spa Reborn CRM được nghiên cứu các tính năng với thao tác đơn giản hơn trên app
- Social CRM. Fanpage và Zalo là hai kênh tương tác giữa Spa với khách hàng phổ biến. Nên hai tính năng này được thiết kế trên app giúp nhân viên chăm sóc, tương tác khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Qua đó đảm bảo sự kết nối giữa Spa với khách hàng.
- Thông báo. Thông báo không chỉ dừng lại là những thông báo lịch hẹn, lịch công việc mà còn bao gồm những thay đổi của khách hàng, cập nhật của khách hàng, thư nội bộ,...
Khi đăng ký Reborn CRM thì Spa sẽ được tặng miễn phí sử dụng phiên bản App. Mọi dữ liệu trên bản Web sẽ được cập nhanh chóng, ngay lập tức lên trên bản App cho nhân viên và cả quản lý.
Ngoài App quản lý khách hàng, Spa còn được tặng thêm App dành cho khách hàng cuối - Reborn Care. Ứng dụng này cũng hoàn toàn miễn phí khi đăng ký Reborn CRM.
Reborn CRM - Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp nhất hiện nay Số điện thoại: 0973.090.393 Email: contact@reborn.vn
Tin tức khác
Reborn Community - Cộng đồng uy tín chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp
Một cộng đồng - nơi tập hợp những con người, những tổ chức trong ngành luôn cần thiết, đặc biệt trong xã hội kết nối như hiện nay. Ngành Thẩm mỹ cũng không nằm ngoài quy luật đó
Reborn - Hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt nam
Với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp an toàn, chất lượng đến gần hơn tới nhiều anh chị em, các bà, các mẹ, Reborn cho ra mắt hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam.
Quản lý dữ liệu khách hàng sao cho hiệu quả?
Dữ liệu khách hàng là tài sản quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Việc áp dụng phần mềm CRM trong quản lý dữ liệu khách hàng góp phần tăng hiệu quả quản lý.