5 tính năng phải có của phần mềm quản lý tiệm nail
Tiệm Nail đang ngày càng phổ biến hiện nay. Đặc biệt khi nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Trong sổ tay làm đẹp của các bạn nữ, làm móng tốn nhiều thời gian và tiền bạc không thua kém gì các dịch vụ làm đẹp khác. Để thực hiện được một bộ móng hoàn hảo cho khách hàng là một quy trình dài. Và đôi khi gây khó khăn cho tiệm nail, đặc biệt với tiệm Nail mới mở.
Một phần mềm quản lý tiệm Nail là “trợ lý” cần thiết nhất. Một phần mềm quản lý tiệm Nail như thế nào được coi là phù hợp và phần mềm đó cần những tính năng nào.
Bài viết này giúp bạn tìm ra câu trả lời.
Nội dung bài viết[Ẩn]
1. Phần mềm quản lý tiệm Nail là gì
Phần mềm quản lý tiệm Nail là giải pháp quản lý và vận hành tổng thể dành cho tiệm Nail từ marketing, bán hàng đến chăm sóc khách hàng. Phần mềm hỗ trợ giảm gánh nặng công việc, gánh nặng quản lý cho chủ tiệm Nail. Qua đó hạn chế thất thoát.
Phần mềm quản lý tiệm Nail phiên bản dành cho di động sẽ thuận tiện hơn nữa cho mỗi tiệm Nail khi bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Dù quy mô của tiệm Nail nhỏ, trung bình hay lớn đều nên ứng dụng công nghệ, đặc biệt là phần mềm quản lý để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
2. 5 tính năng cần thiết nhất của phần mềm quản lý tiệm Nail
2.1 Tính năng đặt lịch và theo dõi lịch hẹn
Tính năng quản lý lịch hẹn
Đơn giản hóa quy trình đặt lịchcho khách hàng hàng là chìa khóa thành công của một tiệm Nail. Đặt lịch hẹn bằng cách bấm số, gọi điện đã lỗi thời và không còn hiệu quả nữa. Một phần mềm tích hợp tính năng đặt lịch hẹn online giúp khách hàng đặt lịch 24/7, bất kỳ đâu và giúp tiệm Nail tiết kiệm thời gian.
Khi đặt lịch hẹn online, phần mềm cũng phải được tự động hóa xác nhận và nhắc nhở tới nhân viên và khách hàng. Tự động hóa đảm bảo công việc quản lý đơn giản, dễ dàng hơn. Bạn hãy sử dụng một phần mềm giúp bạn xác nhận và gửi thông báo nhắc nhở tới khách hàng mà không cần gọi điện cho mọi khách hàng. Tự động nhắc lịch cũng đảm bảo khách hàng không bao giờ bỏ lỡ dịch vụ đã đặt.
2.2 Tính năng quản lý tồn kho tiệm Nail
Biết được chính xác lọ sơn nào,thiết bị nào đang được sử dụng và số lượng bao nhiêu là điều quan trọng của mỗi tiệm Nail. Với tiệm Nail, số lượng sản phẩm thường nhỏ và nhiều hơn các mô hình kinh doanh khác. Tiến hành kiểm tra thủ công sẽ là một khó khăn và thậm chí dẫn đến những sai số. Thay vì tốn thời gian đếm từng lọ sơn, bạn có thể sử dụng khoảng thời gian đó để tìm cách nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tính năng quản lý kho hàng tiệm nail cho phép chi chép, theo dõi rõ ràng, chi tiết mọi sản phẩm được sử dụng và tồn kho. Mỗi khi có một sản phẩm nào sắp hết hạn hoặc dưới hạn mức tồn kho, phần mềm thực hiện thông báo để tiệm Nail có kế hoạch nhập hàng.
2.3 Tính năng quản lý nhân viên
Quản lý mọi hoạt động tại một nơi là cách tốt nhất để cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng doanh thu. Mọi hoạt động của tiệm Nail xoay quanh khách hàng mà nhân viên là người cung cấp dịch vụ, thực hiện dịch vụ. Do đó, quản lý nhân viên tốt là cách gián tiếp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Khi quản lý tiệm nail bằng phần mềm, bạn luôn có thể giữ cho tiệm Nail hoạt động trơn tru dù đang ở đâu. Phần mềm tính toán và phân tích hiệu suất làm việc của từng nhân viên, tổng số giờ làm việc, doanh số, hoa hồng và bảng lương. Kết hợp với tính năng nhắc lịch, nhân viên được đảm bảo không quên các cuộc hẹn.
Phần mềm giúp tiết kiệm nhiều thời gian và loại bỏ thời gian kiểm tra tính đúng của báo cáo. Đặc biệt, các phần mềm này hoàn toàn tự động, tạo ra nhiều dạng báo cáo khác nhau. Một số thông tin có thể được tạo báo cáo bằng phần mềm như doanh thu, thuế, hiệu suất bán hàng, hiệu suất của nhân viên. Từ những báo cáo trực quan, Tiệm nail sẽ có cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động cũng như đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.
Một số tích hợp mà tiệm Nail sẽ cần cho phần mềm như:
- Tích hợp Fanpage, Zalo OA: Tích hợp fanpage hay Zalo - các kênh mạng xã hội - để tương tác, tư vấn khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tích hợp SMS: Mặc dù không phải tiệm Nail nào cũng sử dụng dịch vụ này. Nhưng nếu sử dụng và tích hợp luôn vào CRM, quy trình tự động gửi tin nhắn sẽ được tự động (đặc biệt là gửi tin nhắn nhắc lịch)
3. Reborn CRM - Phần mềm quản lý tiệm Nail hiệu quả
Reborn CRM là phần mềm quản lý tiệm Nail, bao gồm cả hỗ trợ đặt lịch hẹn trực tuyến.
Báo cáo được tạo ra tự động phân tích chi tiết từng hoạt động.
Ngoài bộ tính năng tuyệt vời của Reborn CRM, Reborn còn tặng thêm Reborn Web và Reborn App khi khách hàng đăng ký. Trong đó;
- Reborn Web cho phép tiệm Nail giới thiệu dịch vụ, giới thiệu những mẫu móng đẹp tới khách hàng. Khách hàng cũng có thể truy cập Web và thực hiện đặt lịch.
- Reborn App là ứng dụng cho khách hàng cuối, nơi kết nối tiệm nail với khách hàng của mình.
Bộ giải pháp Reborn Web và Reborn App sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các tiệm Nail trong quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là thuận tiện cho khách hàng tham khảo dịch vụ và đặt lịch hẹn online.
Thay vì tìm kiếm một phần mềm quản lý tiệm Nail nào khác trên thị trường, bạn hãy sử dụng Reborn CRM. Vì Reborn CRM có đầy đủ các tính năng cần thiết nhất của một tiệm Nail.
Reborn CRM - Phần mềm quản lý tiệm Nail chuyên nghiệp nhất hiện nay
Số điện thoại: 0973.090.393
Email: contact@reborn.vn
Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tin tức khác
Reborn Community - Cộng đồng uy tín chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp
Một cộng đồng - nơi tập hợp những con người, những tổ chức trong ngành luôn cần thiết, đặc biệt trong xã hội kết nối như hiện nay. Ngành Thẩm mỹ cũng không nằm ngoài quy luật đó
Reborn - Hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt nam
Với mong muốn mang dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp an toàn, chất lượng đến gần hơn tới nhiều anh chị em, các bà, các mẹ, Reborn cho ra mắt hệ sinh thái thẩm mỹ và làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam.
Quản lý dữ liệu khách hàng sao cho hiệu quả?
Dữ liệu khách hàng là tài sản quan trọng nhất của mỗi doanh nghiệp. Việc áp dụng phần mềm CRM trong quản lý dữ liệu khách hàng góp phần tăng hiệu quả quản lý.