Tổng đài hỗ trợ
Reborn CRM
Cài đặt ban đầu
Cài đặt ban đầu
Ghi nhận khách trả hàng
Để lưu trữ toàn bộ đơn hàng mà khách hàng đã trả. Nhân viên sẽ hoàn trả tại
Và theo dõi đơn hàng trả tại
Video hướng dẫn
Hướng dẫn phân quyền theo phòng ban, theo chức danh
Hướng dẫn phân quyền theo phòng ban, theo chức danh
Thêm mới và chỉnh sửa thông tin khách hàng
[Reborn CRM - Bài 4] Hướng dẫn cập nhật mối quan hệ khách hàng
[Reborn CRM - Bài 2] Gửi email ngay lập tức cho khách hàng
[Reborn CRM - Bài 3] Hướng dẫn gửi SMS cho từng khách hàng cụ thể
[Reborn CRM - Bài 38] Cài đặt cơ sở TMV
[Reborn CRM - Bài 42] Hướng dẫn phân quyền theo phòng ban, theo chức danh
[Reborn CRM - bài 41] Thêm mới nhân viên và tạo tài khoản đăng nhập cho nhân viên
[Reborn CRM - Bài 44] Cài đặt, cấu hình thông tin khách hàng cơ bản
[Reborn CRM - Bài 56] Hướng dẫn cài đặt thẻ dịch vụ
[Reborn CRM - Bài 10] Hướng dẫn lên đơn bán thẻ dịch vụ
[Reborn CRM - Bài 12] Hướng dẫn sử dụng thẻ đa năng
[Reborn CRM - Bài 13] Hướng dẫn theo dõi lịch sử điều trị
[Reborn CRM - Bài 11] Hướng dẫn lên đơn bán dịch vụ/sản phẩm
[Reborn CRM - Bài 51] Hướng dẫn khai báo thông tin dịch vụ
Câu hỏi thường gặp
Reborn CRM được tạo ra giúp Thẩm mỹ viện thuận tiện trong quy trình chăm sóc khách hàng của mình và quản lý Thẩm mỹ viện bao gồm:
- Thứ nhất, Reborn CRM hỗ trợ các nhân viên phòng Marketing. Là hỗ trợ tạo các chiến dịch Marketing, theo dõi chiến dịch marketing và quản lý ngân sách chiến dịch marketing.
- Thứ hai, bộ phận bán hàng tiến hành bán hàng, lên đơn trên Reborn CRM. Đồng thời là các chiến dịch bán hàng, phân chia cơ hội bán hàng hợp lý cho các nhân viên.
- Thứ ba, các bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ thực hiện theo dõi lịch hẹn trên Reborn CRM.
- Thứ tư, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng thực hiện chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng.
Ngoài ra, ban quản lý Thẩm mỹ viện, trưởng nhóm cũng sẽ thực hiện vận hành Thẩm mỹ viện thông qua Reborn CRM. Dù cho Thẩm mỹ viện đang sở hữu nhiều chi nhánh
Khi vận hành Thẩm mỹ viện, người quản lý cần phân quyền chức năng phù hợp tới từng phòng ban và từng nhân viên trong phòng ban. Phân quyền chức năng cho nhân viên sẽ giúp Thẩm mỹ viện bảo vệ dữ liệu, thông tin về khách hàng, chuyên môn hóa từng bộ phận trong Thẩm mỹ viện. Để phân quyền chức năng cho các nhân viên theo phòng ban, anh chị sẽ thực hiện thiết lập các phòng ban, chức danh. Phần mềm Reborn CRM hiện tại cho phép phân quyền theo từng phòng ban và từng chức danh trong phòng ban đó.
Để thiết lập phòng ban, chức danh, anh chị có thể theo dõi video tại đây
Sau khi tạo chức danh, phòng ban, anh chị có thể thiết lập phân quyền tại đây
Reborn CRM phân quyền quản lý dữ liệu theo mô hình dạng hình cây. Theo đó, quyền được xem dữ liệu dựa theo thứ bậc chức danh và phòng ban mà nhân viên đó trực thuộc.
Ví dụ theo sơ đồ trên, nếu nhân viên A là quản lý trực tiếp của nhân viên B1, thì nhân viên A có quyền xem dữ liệu khách hàng của nhân viên B1 phụ trách, v.v. Nhân viên B1 không thể xem dữ liệu của nhân viên A và xem dữ liệu của nhân viên B2 (Nhân viên không thuộc quản lý của nhân viên B1).
Tương tự như vậy, nhân viên B1 có quyền xem dữ liệu của nhân viên C1. Nhân viên C1 lại không có quyền xem dữ liệu của nhân viên B1 và nhân viên C2, C3. Ngoại trừ trường hợp dữ liệu đó được nhân viên B1 chủ động chia sẻ cho nhân viên B2. Khi đó, nhân viên B2 mới có quyền xem dữ liệu của nhân viên B1. Do đó, chọn Người quản lý trực tiếp khi tạo danh sách nhân viên rất quan trọng với Thẩm mỹ viện. Người quản lý trực tiếp quyết định phân quyền dữ liệu đối với nhân viên nào.
Mới cập nhật là danh sách các khách hàng vừa có sự thay đổi thông tin. Các thông tin thay đổi có thể bao gồm thay đổi thông tin, vừa mới có thông tin đơn hàng, vừa mới gửi tin nhắn, vừa gọi điện, vừa đặt lịch…
Thời gian tính từ lúc cập nhật đến khi khách hàng đó ở trong trạng thái mới cập nhật là 24 giờ
Điều kiện để sử dụng thẻ dịch vụ làm phương thức thanh toán dịch vụ cho khách hàng là:
- Thứ nhất: Thẩm mỹ viện có hình thức kinh doanh bán trước thẻ dịch vụ và đã cài đặt danh mục Thẻ dịch vụ trên Reborn CRM.
- Thứ hai: Khách hàng đó đã mua thẻ dịch vụ thành công trên Reborn CRM
- Thứ ba: Thẻ dịch vụ còn tiền để thực hiện giao dịch. Tiền trong thẻ không nhất thiết phải đủ thanh toán cho đơn hàng, anh chị có thể sử dụng đồng thời nhiều thẻ hoặc dùng lai ghép giữa thẻ và hình thức thanh toán trực tiếp/chuyển khoản.