TOP 4 lợi ích khi sử dụng phần mềm tìm kiếm data khách hàng

TOP 4 lợi ích khi sử dụng phần mềm tìm kiếm data khách hàng

Lần cuối cùng bạn cố gắng tìm số điện thoại của ai đó là khi nào.

Trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, mọi người ngày càng “e ngại, lo sợ” việc cung cấp thông tin cá nhân cho một doanh nghiệp nào. Mỗi thông tin liên hệ của khách hàng như “tài sản” có giá trị lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Và phần mềm tìm kiếm data khách hàng chính là “vũ khí chiến đấu” trong cuộc chiến giành lấy thị phần, giành lấy khách hàng.

Bài viết này sẽ chỉ ra 4 lợi ích lớn khi sử dụng phần mềm tìm kiếm data khách hàng. Và cách tìm data khách hàng tiềm năng bằng Reborn Market.

1. Phần mềm tìm kiếm data khách hàng là gì

Phần mềm tìm kiếm data khách hàng là phần mềm cho phép quét thông tin khách hàng như số điện thoại, facebook,... mà được công khai trên Internet vào trong dữ liệu doanh nghiệp với mục đích tiếp thị, bán hàng.

2. 4 lợi ích lớn khi sử dụng phần mềm tìm kiếm data khách hàng

Khi sử dụng phần mềm, các doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều lợi ích lớn

2.1 Mở rộng quy mô kinh doanh

Phát triển kinh doanh là đề cập đến giai đoạn các doanh nghiệp mở rộng quy mô và đang tìm kiếm những phương pháp mới để tăng lợi nhuận. Khả năng phát triển của doanh nghiệp bị ảnh nhiều bởi vòng đời công ty, xu hướng tăng trưởng ngành.

Mở rộng quy mô kinh doanh

Mở rộng quy mô kinh doanh

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào quan tâm đến việc mở rộng quy mô kinh doanh thì đều phải cần các công cụ hỗ trợ.

Công cụ tìm kiếm data khách hàng sẽ giúp bạn nghiên cứu thị trường chính xác nhất, nhanh chóng hơn.

Mặt khác, bằng cách tìm data khách hàng bằng phần mềm, bạn có thể xây dựng một danh sách khách hàng tiềm năng mà có thể tạo ra các giao dịch, giúp bạn tăng doanh thu.

Công cụ tìm kiếm data khách hàng cũng có thể giúp bạn tìm kiếm những nhân sự tài năng cho tổ chức của mình.

2.2 Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian

Để tìm kiếm thông tin khách hàng, các doanh nghiệp thường sẽ mất khoản 2-3 tháng để có được danh sách khách hàng tiềm năng. Và các bước để doanh nghiệp sở hữu danh sách khách hàng này cũng cần có sự chuẩn bị về chiến lược. Nếu chiến lược đi đúng hướng thì kết quả mang lại rất tốt. Tuy nhiên, nếu chiến lược có những sai sót thì doanh nghiệp sẽ bị tổn thất cả về thời gian lần tiền bạc.

Các phần mềm tìm kiếm data khách hàng giúp quá trình tìm kiếm khách hàng nhanh hơn và rút ngắn thời gian có được một data khách hàng.

Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm một số điện thoại, một đường dẫn facebook của khách hàng tiềm năng

2.3 Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp

Chi phí luôn là vấn đề đau đầu với mọi doanh nghiệp. Các doanh nghiệp luôn phải tìm cách tối ưu chi phí trong mọi hoạt động của công ty. Nếu bạn tối ưu được chi phí khi tiếp cận thị trường mục tiêu và mở rộng quy mô kinh doanh thì doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ phát triển.

Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp

Tiết kiệm chi phí doanh nghiệp

Trong quá trình tiếp cận thị trường, tệp khách hàng mục tiêu thì phần mềm tìm kiếm data khách hàng sẽ giúp bạn điều đó. Chỉ cần một cái click chuột là bạn có thể sở hữu một data khách hàng tiềm năng mà không phải mất rất nhiều cho chi phí quảng cáo.

2.4 Tìm kiếm được số lượng lớn khách hàng tiềm năng

Các công cụ này không chỉ có thể cho bạn một data khách hàng duy nhất mà sẽ là một danh sách.

Danh sách khách hàng được quét từ chính khách hàng đang có nhu cầu. Do đó, có thể xếp danh sách này vào danh sách khách hàng tiềm năng.

Tìm kiếm được số lượng lớn khách hàng tiềm năng

Tìm kiếm được số lượng lớn khách hàng tiềm năng

3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng với Reborn Market

3.1 Reborn Market là gì

Reborn Market là một trong những sản phẩm được tạo nên bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ thông tin.

Reborn Market là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tra cứu thông tin khách hàng (tìm số điện thoại, tìm facebook), nghiên cứu thông tin thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Reborn Market - Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Reborn Market - Công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

3.2 Các tìm kiếm khách hàng tiềm năng với Reborn Market

Để tìm kiếm data khách hàng bằng Reborn Market, anh chị có thể tìm kiếm theo hai cách.

Cách 1: Tìm thông tin khách hàng dựa trên thông tin đã có

Cách tìm kiếm data khách hàng thứ nhất dựa trên số điện thoại hoặc thông tin facebook đã có.

Ví dụ, khách hàng nhắn tin cho fanpage của bạn nhưng họ quên không để lại số điện thoại nhưng chúng ta lại có thông tin facebook của khách hàng. Từ thông tin đầu đó, bạn có thể sở hữu số điện thoại của khách hàng.

Ngược lại, nếu bạn đang sở hữu số điện thoại khách hàng, Reborn Market sẽ giúp bạn tìm ra facebook. Từ đó, làm giàu giữ liệu trong hồ sơ thông tin khách hàng.

Cách 2: Tìm thông tin khách hàng ngẫu nhiên trên không Internet

Với cách thứ hai, Reborn Market giúp bạn tìm khách hàng trên không gian mạng thông qua những bài đăng nhu cầu của khách hàng.

Những bài đăng được Reborn tìm theo thời gian thực. Sau khi tìm ra khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, bạn có thể lấy số điện thoại của bài đăng bằng chính công cụ Reborn Market.

Với cách tìm kiếm bài đăng của khách hàng có nhu cầu, Reborn Market chính là công cụ giúp anh chị nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu khách hàng và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

3.3 Lợi ích khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Reborn Market

Reborn Market giúp bạn phát hiện ra khách hàng có nhu cầu mua hàng theo thời gian thực: Thông tin khách hàng khi vừa có nhu cầu mua sản phẩm dịch vụ của bạn thì ngay lập tức được thu thập thông tin. Và bạn có thể thu thập thông tin khách hàng và liên hệ ngay lập tức.

Reborn Market phân tích thông tin khách hàng đa nền tảng, luôn đảm bảo nguồn dữ liệu dồi dào. Khách hàng có nhu cầu mua được làm giàu dữ liệu bằng cách phân tích chéo dữ liệu trên đa nền tảng.

Tra cứu thông tin (số điện thoại, facebook) khách hàng. Khi khách hàng vừa phát sinh nhu cầu thì được Reborn Market trích rút thông tin ở bước làm giàu dữ liệu. Tỷ lệ tra cứu thông tin khách hàng chính xác tới 90%.

Nghiên cứu thị trường và phản hồi của khách hàng. Reborn Market cũng là công cụ để nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm. Trong đó, doanh nghiệp tiếp nhận phản hồi của khách hàng sớm nhất, sau đó hỗ trợ chăm sóc và xử lý nếu xảy ra khủng hoảng truyền thông, nếu có.

Những lợi ích khi sử dụng Reborn Market được tăng gấp ba, gấp bốn nếu doanh nghiệp sử dụng kết hợp các sản phẩm khác của Reborn là Reborn CRM - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.

Bộ đôi Reborn Market - Reborn CRM hứa hẹn sẽ là bộ đôi “vũ khí chiến đấu” lợi hại trong cuộc chiến giành lấy khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Reborn CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Số điện thoại: 0973.090.393

Email: contact@reborn.vn

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Tin tức khác

Đâu là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp nhất năm 2023

Đâu là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp nhất năm 2023

Giữa hàng trăm phần mềm quản lý Spa hiện nay, đâu là phần mềm quản lý hoàn hảo cho Spa? Theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé!

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Trong kinh doanh dịch vụ làm đẹp, quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện càng đóng vai trò quan trọng hơn. Làm sao để đánh giá và giao đúng việc cho từng nhân sự hợp lý, từ đó nhân sự mới được phát huy hết khả năng của mình.

 Quản lý khách hàng bằng Excel hay CRM, bạn chọn gì?

Quản lý khách hàng bằng Excel hay CRM, bạn chọn gì?

Khi quy mô doanh nghiệp phát triển hơn, excel là không đủ để đáp ứng yêu cầu quản lý. Khi đó, bạn cần một công cụ chuyên nghiệp hơn: phần mềm quản lý CRM.