Hướng dẫn sử dụng CRM

Hướng dẫn sử dụng crm

Tổng đài hỗ trợ

0973.090.393
(7:00 - 22:00)

Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Câu hỏi thường gặp

Reborn CRM được tạo ra giúp Thẩm mỹ viện thuận tiện trong quy trình chăm sóc khách hàng của mình và quản lý Thẩm mỹ viện bao gồm:

  • Thứ nhất, Reborn CRM hỗ trợ các nhân viên phòng Marketing. Là hỗ trợ tạo các chiến dịch Marketing, theo dõi chiến dịch marketing và quản lý ngân sách chiến dịch marketing.
  • Thứ hai, bộ phận bán hàng tiến hành bán hàng, lên đơn trên Reborn CRM. Đồng thời là các chiến dịch bán hàng, phân chia cơ hội bán hàng hợp lý cho các nhân viên.
  • Thứ ba, các bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ thực hiện theo dõi lịch hẹn trên Reborn CRM.
  • Thứ tư, bộ phận chăm sóc khách hàng cũng thực hiện chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng.

Ngoài ra, ban quản lý Thẩm mỹ viện, trưởng nhóm cũng sẽ thực hiện vận hành Thẩm mỹ viện thông qua Reborn CRM. Dù cho Thẩm mỹ viện đang sở hữu nhiều chi nhánh

Khi vận hành Thẩm mỹ viện, người quản lý cần phân quyền chức năng phù hợp tới từng phòng ban và từng nhân viên trong phòng ban. Phân quyền chức năng cho nhân viên sẽ giúp Thẩm mỹ viện bảo vệ dữ liệu, thông tin về khách hàng, chuyên môn hóa từng bộ phận trong Thẩm mỹ viện. Để phân quyền chức năng cho các nhân viên theo phòng ban, anh chị sẽ thực hiện thiết lập các phòng ban, chức danh. Phần mềm Reborn CRM hiện tại cho phép phân quyền theo từng phòng ban và từng chức danh trong phòng ban đó.

Để thiết lập phòng ban, chức danh, anh chị có thể theo dõi video tại đây

Sau khi tạo chức danh, phòng ban, anh chị có thể thiết lập phân quyền tại đây

Reborn CRM phân quyền quản lý dữ liệu theo mô hình dạng hình cây. Theo đó, quyền được xem dữ liệu dựa theo thứ bậc chức danh và phòng ban mà nhân viên đó trực thuộc.

Ví dụ theo sơ đồ trên, nếu nhân viên A là quản lý trực tiếp của nhân viên B1, thì nhân viên A có quyền xem dữ liệu khách hàng của nhân viên B1 phụ trách, v.v. Nhân viên B1 không thể xem dữ liệu của nhân viên A và xem dữ liệu của nhân viên B2 (Nhân viên không thuộc quản lý của nhân viên B1).

Tương tự như vậy, nhân viên B1 có quyền xem dữ liệu của nhân viên C1. Nhân viên C1 lại không có quyền xem dữ liệu của nhân viên B1 và nhân viên C2, C3. Ngoại trừ trường hợp dữ liệu đó được nhân viên B1 chủ động chia sẻ cho nhân viên B2. Khi đó, nhân viên B2 mới có quyền xem dữ liệu của nhân viên B1. Do đó, chọn Người quản lý trực tiếp khi tạo danh sách nhân viên rất quan trọng với Thẩm mỹ viện. Người quản lý trực tiếp quyết định phân quyền dữ liệu đối với nhân viên nào.

Mới cập nhật là danh sách các khách hàng vừa có sự thay đổi thông tin. Các thông tin thay đổi có thể bao gồm thay đổi thông tin, vừa mới có thông tin đơn hàng, vừa mới gửi tin nhắn, vừa gọi điện, vừa đặt lịch…

Thời gian tính từ lúc cập nhật đến khi khách hàng đó ở trong trạng thái mới cập nhật là 24 giờ

Điều kiện để sử dụng thẻ dịch vụ làm phương thức thanh toán dịch vụ cho khách hàng là:

  • Thứ nhất: Thẩm mỹ viện có hình thức kinh doanh bán trước thẻ dịch vụ và đã cài đặt danh mục Thẻ dịch vụ trên Reborn CRM.
  • Thứ hai: Khách hàng đó đã mua thẻ dịch vụ thành công trên Reborn CRM
  • Thứ ba: Thẻ dịch vụ còn tiền để thực hiện giao dịch. Tiền trong thẻ không nhất thiết phải đủ thanh toán cho đơn hàng, anh chị có thể sử dụng đồng thời nhiều thẻ hoặc dùng lai ghép giữa thẻ và hình thức thanh toán trực tiếp/chuyển khoản.

Video hướng dẫn

Các kênh hỗ trợ

Tổng đài
Tổng đài
Fanpage
Fanpage
Zalo
Zalo
Email
Email
Youtube
Youtube
Phiếu hỗ trợ
Phiếu hỗ trợ
Ultraview
Ultraview