QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG CRM
Giúp các nhà quản lý vận hành hiệu quả doanh nghiệp dựa trên nắm bắt các thông tin về doanh thu, chi phí, quản lý nhân sự... Quản trị thông tin khách hàng, nắm bắt lịch trình điều trị của từng khách hàng Là tiền đề triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả, chính xác đến từng đối tượng

Tính năng

Quản trị thông tin đầy đủ của khách hàng như tên, ngày sinh, số điện thoại, nơi ở, mã khách hàng, nguồn khách hàng, hồ sơ bệnh lý. Cho phép xem nhanh dịch vụ khách mua gần nhất, ngày mua hàng, số buổi điều trị, công nợ, v.v
Quản lý lịch hẹn điều trị bằng cách hiển thị các lịch hẹn theo ngày/tuần/tháng... để nhân viên chủ động gọi thông báo lịch cho KH đến theo đúng liệu trình. Nếu sử dụng App CRM, một thông báo tương ứng cũng được gửi tới khách hàng để nhắc lịch
Lịch sử điều trị thống kê toàn bộ lịch của khách hàng với TMV. Thực hiện thống kê lịch, nhắc nhở khi đến lịch hẹn
Theo dõi chiến dịch bán hàng, phân chia cơ hội hợp lý tới từng nhân viên dành cho bộ phận bán hàng
Tiếp nhận và xử lý, phản hồi, bảo hành, khiếu nại từ khách hàng, nhanh chóng dành cho bộ phận chăm sóc khách khách
Cho phép nhập/xuất kho Dược mỹ phẩm và vật tư tiêu hao. Quản lý hóa đơn và cảnh báo tồn kho và hàng sắp hết hạn vật tư/mỹ phẩm
Quản lý hoá đơn chi tiêu hằng ngày. Xem tổng quan được chi tiêu theo ngày/tuần/tháng. Quản lý hoá đơn nhập/bán sản phẩm, quản lý doanh số, doanh thu bán hàng
Mọi hoạt động nội bộ của Thẩm mỹ viện từ chat nội bộ, chấm công, tính hoa hồng, theo dõi công việc,.. được thực hiện trên một phần mềm duy nhất
Nhật ký điều trị ghi chép và lưu lại hình ảnh, trạng thái sau điều trị của khách hàng tại nhà
Khi khách hàng mua thẻ liệu trình và sử dụng thẻ liệu trình, hệ thống giúp Thẩm mỹ viện theo dõi được số buổi còn lại của thẻ
Kết nối CRM với Fanpage, Zalo. Giúp Thẩm mỹ viện tương tác, chăm sóc khách hàng dễ dàng
Lợi ích mang lại

Khách hàng được quản lý đa chiều, thống kê tỷ lệ chuyển đổi từ giai đoạn marketing đến khách hàng mua lại

Nhờ khai thác hiệu quả tệp khách hàng cũ

Thông tin khách hàng được bảo mật tới 3 lớp

Tạo các báo cáo trực quan về hiệu quả marketing, hiệu quả bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng

Nhờ tối ưu quy trình vận hành, Reborn giúp Thẩm mỹ viện tiết kiệm 3 giờ làm việc mỗi ngày

Reborn hỗ trợ Thẩm mỹ viện 24/7 mọi lúc, mọi nơi

Tổng hợp, phân tích dữ liệu đa chiều

Nhờ vào hệ thống nhắc lịch hẹn tới khách hàng, theo dõi lịch sử điều trị khoa học.
Tại sao Reborn crm lại là lựa chọn số 1

Bảng giá Reborn CRM
Tính năng |
---|
Quản lý khách hàng Kết nối Fanpage, Zalo OA Quản lý bán hàng/Hóa đơn/Hoàn trả Thẻ khách hàng/Thẻ dịch vụ/Thẻ liệu trình Lên lịch hẹn/Nhắc lịch hẹn/Thông báo lịch hẹn Lên lịch điều trị/Nhắc lịch điều trị/Thông báo lịch điều trị Theo dõi lịch sử điều trị Nhật ký điều trị Tin nhắn SMS CSKH Gửi Email CSKH Tổng đài thoại CSKH CSKH tự động Tiếp nhận bảo hành, phản hồi khách hàng, ticket Quản lý kho hàng/Nhập hàng/Xuất hàng /Hàng tồn kho Thống kê doanh thu Chiến dịch bán hàng Quản lý cơ hội Vinh danh bán hàng Chiến dịch marketing Quản lý công việc Lên lịch công việc/Nhắc lịch công việc Giao KPI/Chấm KPI Quản lý Chi nhánh/Phòng ban/Nhân viên/Chức danh Phân quyền chức năng/ Phân quyền dữ liệu Quản lý phòng điều trị Gửi thư nội bộ Quản lý tài liệu nội bộ Chấm công, tính hoa hồng Sổ quỹ Trích xuất báo cáo |