ỨNG DỤNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Reborn Loyalty là ứng dụng Mobile App Reborn dành cho các khách hàng cuối của các Thẩm mỹ viện.
Reborn Loyalty hướng tới khách hàng, được cá nhân hóa phù hợp với từng khách hàng, theo từng Thẩm mỹ viện.

  • Tải app cho IOS
  • Tải app cho Android
Một trong số các ứng dụng Reborn Loyalty được triển khai cho Dr.Lena

Lợi ích mang lại

Cá nhân hoá trải nghiệm người dùng
Cá Nhân Hoá Trải Nghiệm Người Dùng

Thông qua tài khoản riêng biệt, chức năng cập nhật nhật ký đẹp, đặt câu hỏi trực tiếp cho bác sĩ, chat trực tiếp với tư vấn viên, khách hàng

Cung cấp thông tin mọi lúc mọi nơi
Cung Cấp Thông Tin Mọi Lúc Mọi Nơi

Ứng dụng cài đặt trên điện thoại cá nhân, cập nhật đầy đủ thông tin dịch vụ, bác sĩ, đồng thời gửi thông báo trực tiếp về lịch điều trị, chương trình ưu đãi, sản phẩm dịch vụ mới... giúp khách hàng liên tục cập nhật thông tin và tương tác mọi lúc mọi nơi

Tăng tính nhận biết thương hiệu
Tăng Tính Nhận Biết Thương Hiệu

Tương tác và chăm sóc khách hàng một cách liên tục thông qua chức năng thông báo và chat trực tiếp giúp khách hàng luôn ghi nhớ thương hiệu và tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ

Xây dựng tệp khách hàng trung thành
Xây Dựng Tệp Khách Hàng Trung Thành

Tính tương tác giữa khách hàng với Thẩm mỹ viện diễn ra liên tục, không bị ngắt quãng. Từ đó, Thẩm mỹ viện tạo được một tệp khách hàng trung thành

Tinh gọn bộ máy vận hành
Tinh Gọn Bộ Máy Vận Hành

Khách hàng có thể tự động đặt lịch mọi lúc mọi nơi mà không phải nhờ tới nhân viên Thẩm mỹ viện/Spa

Tiếp nhận phản hồi
Tiếp Nhận Phản Hồi

Tiếp nhận phản hồi, tạo tiền đề nâng cao chất lượng dịch vụ. Những đánh giá, đóng góp của khách hàng qua app là tiền đề Thẩm mỹ viện nâng cao chất lượng dịch vụ

Tính năng

Tính năng
01Thông Tin Dịch Vụ

Quản trị thông tin dịch vụ qua hệ thống CMS

02Nhật Ký Đẹp

Nơi lưu trữ, chia sẻ hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện

03Thông Tin Về Spa

Đăng tải thành tựu, chứng chỉ, cơ sở vật chất

04Chia Sẻ Tác Phẩm Làm Đẹp

Các tác phẩm làm đẹp, cơ sở vật chất,.. được chia sẻ tới người dùng

05Đặt Lịch Hẹn

Đặt lịch hẹn ngay trên Website/App

06Lịch Điều Trị

Theo dõi lịch sử điều trị của khách hàng ngay trên app/web

07Phản Hồi Khách Hàng

Tiếp nhận thông tin phản hồi, đánh giá của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ

Tại sao Reborn loyalty lại là lựa chọn số 1

Là App chăm sóc khách hàng chuyên biệt dành cho Thẩm mỹ viện
Bảo mật, an toàn trong mọi giao dịch, đã được tin dùng bởi các tổ chức lớn
Hỗ trợ nâng cấp tính năng đặc thù theo yêu cầu
Dữ liệu được đồng bộ nhanh nhất với các ứng dụng khác trong cùng hệ sinh thái
Hệ quản trị nội dung (CMS) đơn giản, dễ dùng nhất
sample photo

Bảng giá Reborn Loyalty

Tính năng
Quản lý khách hàng
Kết nối Fanpage, Zalo OA
Quản lý bán hàng/ Hóa đơn/ Hoàn trả
Thẻ khách hàng/ Thẻ dịch vụ/ Thẻ liệu trình
Lên lịch hẹn/ Nhắc lịch hẹn/ Thông báo lịch hẹn
Lên lịch điều trị/ Nhắc lịch điều trị/ Thông báo lịch điều trị
Theo dõi lịch sử điều trị
Nhật ký điều trị
Tin nhắn SMS CSKH
Gửi Email CSKH
Tổng đài thoại CSKH
CSKH tự động
Tiếp nhận bảo hành, phản hồi khách hàng, ticket
Quản lý kho hàng/ Nhập hàng/ Xuất hàng/ Hàng tồn kho
Thống kê doanh thu
Chiến dịch bán hàng
Quản lý cơ hội
Vinh danh bán hàng
Chiến dịch marketing
Quản lý công việc
Quản lý chi nhánh/ Phòng ban/ Nhân viên
Phân quyền chức năng/ Phân quyền dữ liệu
Quản lý phòng điều trị
Gửi thư nội bộ
Quản lý tài liệu nội bộ
Chấm công, tính hoa hồng
Sổ quỹ
Trích xuất báo cáo

Đối tác

Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh
Đối tác kinh doanh

Đăng ký dùng thử miễn phí