TOP 3 phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hàng đầu

TOP 3 phần mềm chăm sóc khách hàng Spa hàng đầu

Theo một khảo sát được thực hiện bởi Reborn, 66% khách hàng Spa nghĩ rằng chăm sóc khách hàng tốt là yếu tố quan trọng khi họ quay lại làm dịch vụ. Và đặc biệt đối với các spa có quy mô nhỏ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nên là khía cạnh đầu tiên mà bạn cần tập trung vào cải thiện.

Và cách tốt nhất để nâng cao dịch vụ khách hàng là sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng Spa. Nhưng không phải phần mềm chăm sóc khách hàng nào cũng phù hợp với Spa. Bài viết này giúp bạn tìm ra những phần mềm tối ưu nhất cho Spa.

Nội dung bài viết[Ẩn]

1. Phần mềm chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng là một giải pháp được thiết kế giúp Spa quản lý hiệu quả hoạt động tương tác với khách hàng. Phần mềm CRM cho phép cải thiện các hoạt động từ trong ra ngoài doanh nghiệp. Từ đơn giản hóa quy trình vận hành nhóm đến theo dõi khách hàng tốt hơn. Phần mềm cung cấp các công cụ tiếp nhận xử lý yêu cầu hỗ trợ, bảo hành, gọi điện để Spa chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Phần mềm chăm sóc khách hàng là gì

Phần mềm chăm sóc khách hàng là gì

2. Lợi ích của phần mềm chăm sóc khách hàng Spa

DỊch vụ khách hàng tốt là xương sống của bất kỳ Spa thành công nào, thậm chí còn tạo lợi ích cạnh tranh so với các Spa khác trong ngành. Do đó, phần mềm chăm sóc khách hàng chính là “vũ khí kinh doanh” lợi hại. Và đây là một số lợi ích quan trọng nhất khi Spa đầu tư vào vào một phần mềm chăm sóc khách hàng.

2.1 Phần mềm giúp giải quyết các yêu cầu của khách hàng đơn giản, nhanh chóng hơn

Tất cả yêu cầu, phản hồi của khách hàng được thống kê và theo dõi tại một nơi duy nhất. Sau đó, các yêu cầu đó dễ dàng được chuyển giao cho các bộ phận khác xử lý. Và quá trình xử lý này sẽ diễn ra nhanh hơn, hiệu quả tốt hơn.

2.2 Cải thiện thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng

Theo báo cáo của Hubspot, 90% khách hàng mong muốn đánh giá của mình được phản hồi ngay lập tức. Và định nghĩa “ngay lập tức” cũng chỉ giới hạn trong vòng 10 phút.

Với những kỳ vọng của khách hàng như vậy, phần mềm có thể hỗ trợ Spa xử lý nhanh chóng các phản hồi đó của khách hàng.

2.3 Cải thiện mối quan hệ giữa khách hàng với Spa

Các phần mềm chăm sóc khách hàng thường sẽ lưu trữ các thông tin về khách hàng bao gồm: lịch sử trò chuyện, các thông tin liên hệ, các lịch sử mua dịch vụ,...

Những thông tin khách hàng này là những dữ liệu được cập nhật theo thời gian thức. Do đó, khi trò chuyện, tương tác với khách hàng, nhân viên có thể tư vấn dịch vụ chính xác hơn, xử lý yêu cầu nhanh chóng hơn. Đặc biệt, tương tác này được cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Là tiền đề thúc đẩy các giao dịch mới hay là duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

Theo thời gian, việc duy trì được mối quan hệ tốt giữa Spa và khách hàng giúp tăng tỷ lệ mua lại, tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng và giảm tỷ lệ rời bỏ.

2.4 Phần mềm giúp phản hồi mọi yêu cầu của khách hàng nhanh chóng.

Khi bạn nhận được yêu cầu, tin nhắn từ khách hàng, phần mềm sẽ giúp bạn tự động phản hồi lại khách hàng lần đầu tiên. Đó là một cách để khách hàng biết rằng bạn đã tiếp nhận phản hồi của khách hàng.

2.5 Giảm chi phí, tăng doanh thu

Các phần mềm chăm sóc khách hàng Spa còn hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả hơn bằng cách cắt giảm những công việc rườm rà. Từ đó, bạn có thể tập trung hơn vào các công việc chăm sóc khách hàng hay quản trị Spa. Và quan trọng nhất là giảm chi phí hoạt động ngoài lề, từ đó tăng doanh thu.

3. TOP 3 phần mềm chăm sóc khách hàng Spa

3.1 Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho Spa Reborn CRM

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Reborn CRM được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh Spa.

Một số tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng Spa:

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Reborn CRM

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Reborn CRM

  • Reborn được xem là phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh vì cho phép Spa của bạn tích hợp vào bên trong hệ thống Fanpage cũng như Zalo OA. Là sự thuận tiện hơn rất nhiều cho nhân viên chăm sóc khách hàng mạng xã hội.
  • Tiếp nhận hỗ trợ nhanh chóng. Mọi vấn đề của khách hàng về các yêu cầu về hỗ trợ, yêu cầu bảo hành được xử lý nhanh chóng hơn và chính xác hơn khi được xử lý bởi phòng ban có chuyên môn.
  • Gửi SMS hoặc email tự động cho khách hàng.

Ngoài các tính năng hỗ trợ Spa chăm sóc khách hàng, Reborn CRM còn là công cụ làm việc, quản lý Spa hiệu quả. Vì là phần mềm được thiết kế cho Spa nên tính năng lịch cũng được Reborn đặc biệt lưu ý sao cho thuận tiện nhất khi nhân viên đặt lịch, nhắc lịch hay lưu lịch sử sử điều trị.

Về giá cả, Reborn CRM cho phép các Spa dùng thử trong vòng 1 tháng. Với ba gói giá theo tháng, trả trước 6 tháng và trả trước 12 tháng. Đặc biệt, Reborn CRM là đơn vị duy nhất cho phép các Spa dùng trước, thanh toán sau. Nhưng chỉ áp dụng cho gói 1 tháng.

3.2 Phần mềm quản lý Salon Hero

Khi nhắc đến Salon Hero, mọi người thường hay nghĩ đến là một phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp và là giải pháp tin cậy trong ngành Spa.

Một số tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng spa như:

Phần mềm quản lý Salon Hero

Phần mềm quản lý Salon Hero

  • Salon Hero hỗ trợ quản lý tích điểm trên mỗi khách hàng. Số điểm này dựa trên số tiền mà khách hàng đã thanh toán các dịch vụ, số tiền của hóa đơn.
  • Quản lý phân hạng khách hàng. Salon Hero cho phép chủ Spa phân hạng thành viên theo 4 mức. Để phân loại khách hàng và từng hạng, Spa sẽ cần kết hợp với tính năng tích điểm.
  • Quản lý thẻ thành viên. Với các liệu trình cần theo dõi dài ngày, Spa sẽ tiến hành quản lý thẻ thành viên. Salon Hero cũng cho phép quản lý theo số tiền của thẻ và số buổi của thẻ.

Ngoài các tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng như trên, Salon Hero cũng sẽ hỗ trợ Spa quản lý các lịch hẹn.

Về giá, Salon Hero cũng chia làm 3 gói giá với với số tài khoản sử dụng, số chi nhánh khác nhau.

3.3 Phần mềm quản lý Spa NextX CRM Spa

NextX CRM Spa được thiết kế ngoài giúp quản lý Spa còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Do đó, các tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng được tích hợp sẵn vào phần mềm.

Phần mềm quản lý Spa NextX CRM Spa

Phần mềm quản lý Spa NextX CRM Spa

Một số tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng của NextX CRM Spa bao gồm:

  • Gửi Email Marketing, SMS marketing đến khách hàng. NextX cũng hỗ trợ thiết kế các landing page cho Spa đê thực hiện các chiến dịch marketing.
  • Spa tạo ra các kịch bản gửi tin nhắn, email tự động để tự động quá trình chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, các tính năng quản lý Spa cũng được NextX CRM Spa phát triển như theo dõi lịch, đặt lịch, quản lý vật tư,..

Về giá, NextX CRM Spa có tới 5 gói giá với sự khác nhau về lượng người dùng ở mỗi gói giá. Và Spa được trải nghiệm và dùng thử trong vòng 7 ngày.

Đối với Spa, tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng vào hệ thống có thể tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong sự phát triển và thành công của tổ chức. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn hãy cân nhắc kỹ đến mục tiêu kinh doanh, tài chính của Spa để chọn được phần mềm phù hợp nhất.

Reborn CRM - Phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay

Số điện thoại: 0973.090.393

Email: contact@reborn.vn

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Tin tức khác

Chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện hiệu quả từ trong ra ngoài

Chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện hiệu quả từ trong ra ngoài

Sự cạnh tranh cao trong lĩnh vực làm đẹp đòi hỏi các Thẩm mỹ viện phải không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng mình bên cạnh chất lượng dịch vụ. Vậy chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả thì cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Quản lý thu chi Thẩm mỹ viện dễ dàng với Reborn CRM

Quản lý thu chi Thẩm mỹ viện dễ dàng với Reborn CRM

Quản lý thu chi luôn là công việc quan trọng giúp bạn kiểm soát được dòng tiền của bất kì doanh nghiệp nào, khi kinh doanh Thẩm mỹ viện cũng vậy.

5 tính năng phải có của phần mềm quản lý salon tóc

5 tính năng phải có của phần mềm quản lý salon tóc

Bước đầu tiên để kinh doanh tiệm Salon tóc thành công là lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp. Bài viết này sẽ cho bạn biết 5 tính năng phải có của phần mềm quản lý Salon tóc - cơ sở lựa chọn phần mềm phù hợp nhất.