Phần mềm quản lý khách hàng Spa nhỏ tốt nhất năm 2023

Phần mềm quản lý khách hàng Spa nhỏ tốt nhất năm 2023

Bạn đang sở hữu một Spa có quy mô nhỏ chỉ vài nhân viên. Mặc dù quy mô Spa nhỏ nhưng bạn vẫn đang đau đầu với những vấn đề trong quá trình quản lý, vận hành Thẩm mỹ viện. Vì quy mô nhỏ, bạn phải đảm nhiệm cùng lúc nhiều trách nhiệm. Từ quản lý, vận hành đến đảm bảo chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từ đó, tạo dựng danh tiếng vững chắc nhằm phát triển spa. Phần mềm quản lý khách hàng Spa chính là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn tối ưu vận hành, phát triển dịch vụ.

Với quy mô Spa nhỏ thì đâu là những tiêu chí quan trọng khi chọn phần mềm salon? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Nội dung bài viết[Ẩn]

1. Các tiêu chí chọn phần mềm chăm sóc khách hàng Spa nhỏ

1.1 Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa có khả năng nâng cấp gói hoặc tính năng dễ dàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng có khả năng update dễ dàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng có khả năng update dễ dàng

Đối với Spa nhỏ, các yêu cầu của Spa với phần mềm sẽ không quá cao. Sau một thời gian, quy mô của Spa phát triển. Yêu cầu đối với phần mềm cũng cao hơn. Do đó, phần mềm đó có thể linh hoạt thay đổi gói, có thể tăng hoặc giảm quy mô tính năng, dịch vụ khi mục tiêu kinh doanh thay đổi.

Một phần mềm lý tưởng dành cho Spa nhỏ là phần mềm có bảng giá đảm bảo sự liền mạch khi bạn muốn thay đổi lên gói giá cao hơn, với nhiều tính năng hơn. Mà vẫn không ảnh hưởng đến các tính năng hiện có, ảnh hưởng đến hiệu quả vận hành Spa.

1.2 Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa có công cụ đặt lịch đơn giản, dễ dùng

Đặt lịch là tính năng đặc thù ngành Spa - là tính năng chính mà anh chị sẽ sử dụng thường xuyên. Dù là phần chăm sóc khách hàng Spa nhỏ, Spa trung bình hay Spa lớn thì đều phải đảm bảo

-Tính năng đặt lịch, nhắc lịch đơn giản, dễ sử dụng

-Có thể nhắc lịch khách hàng tự động trước mỗi lịch hẹn.

Với một Spa, bạn không nên sử dụng các phần mềm không chuyên biệt dành cho Spa - đặc biệt là không có công cụ đặt lịch, theo dõi lịch. Vừa không giải quyết được vấn đề căn cơ nhất của Spa - Đặt lịch. Mà còn lãng phí nguồn lực, tài chính.

1.3 Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa có tính tự động hóa

Một phần mềm chăm sóc khách hàng Spa được tạo ra nhằm hỗ trợ đơn giản hóa các hoạt động trong Spa. Tính tự động hóa là ưu điểm lớn nhất của phần mềm để làm đơn giản hóa mọi hoạt động đó. Bằng cách tự động hóa một số hoạt động nhất định trong Spa, bạn có thể giảm tải một số đầu việc và tập trung vào nâng cấp dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ. Một số hành động có thể được tự động hóa nhờ vào phần mềm Spa:

  • Tự động nhắc lịch hẹn
  • Tự động nhắn tin chăm sóc khách hàng
  • Tự động gửi thư chăm sóc khách hàng
  • Tự động tạo các báo cáo, thống kê

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa giúp spa loại bỏ một số công việc đơn điệu mà tốn rất nhiều thời gian để bạn có thể tăng năng suất làm việc.

1.4 Phần mềm có thể quản lý dòng tiền rõ ràng

Phần mềm sẽ tự động tính toán các khoản thu, chi trong ngày; thống kê và theo dõi các khoản thanh toán bị trễ, bị thiếu. Phần mềm sẽ đảm bảo hạn chế sai sót nhất so với khi Spa tính toán thủ công, tính toán bằng tay.

1.5 Phần mềm chăm sóc khách hàng quản lý nhân viên hiệu quả

Phần mềm quản lý khách hàng Spa không chỉ quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng mà phải hỗ trợ bạn theo dõi đội nhóm, hoạt động đội nhóm. Vì vậy, hãy tìm phần mềm cho phép bạn:

  • Quản lý tình trạng vắng mặt của nhân viên
  • Theo dõi lương, hoa hồng của nhân viên
  • Theo dõi ca làm, lịch làm việc của nhân viên

Khách hàng là chìa khóa để phát triển hoạt động kinh doanh Spa. Do đó, phần mềm đó phải lấy khách hàng làm trung tâm. Các tính năng xoay quanh khách hàng, giúp Spa chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Bằng cách tập trung vào duy trì mối quan hệ khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp bạn liên tục cải thiện để làm hài lòng khách hàng và phát triển Spa.

Khi đầu tư vào phần mềm quản lý khách hàng, quan tâm đến chi phí là điều hiển nhiên.

Du bạn đang vận hành Spa nhỏ hay lớn, chi phí đầu tư vào phần mềm chăm sóc khách hàng đều phải tiết kiệm, phù hợp với doanh thu Spa. Đặc biệt với Spa nhỏ, chi phí đầu tư có hạn chế.

Chi phí hợp lý không chỉ dừng lại ở mức giá bạn bỏ ra cho phần mềm đó. Mà còn là những mở rộng của phần mềm sau này, những tính năng nhận được. Bạn không thể chi tiền cho những tính năng không cần thiết cho Spa.

Reborn hiểu rõ tất cả những vấn đề mà Spa gặp phải nên đã tạo ra Reborn CRM. Một phần mềm quản lý cho Spa sở hữu

  • Bộ tính năng đầy đủ nhất dành cho Spa: Quản lý khách hàng, quản lý lịch hẹn, nhắc lịch, chăm sóc khách hàng, quản lý kho.
  • Bảo mật 3 lớp dữ liệu khách hàng

Có thể lựa chọn gói với mức giá phù hợp với quy mô Spa. Với chi phí đó, Reborn còn tặng cho Spa của bạn bộ đôi:

  • Reborn Web - Kênh marketing miễn phí, nơi giới thiệu dịch vụ, các tác phẩm tâm đắc của Spa tới khách hàng khác.
  • Reborn Care - App dành cho khách hàng cuối tự động đặt lịch, theo dõi lịch hẹn, tìm hiểu dịch vụ. Ngoài ra, app là nơi Spa ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của mình.

Nếu bạn đang sở hữu Spa nhỏ và vừa, hãy tìm cho mình một phần mềm quản lý Spa thật phù hợp nhé.

Reborn CRM - Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp nhất hiện nay

Số điện thoại: 0973.090.393

Email: contact@reborn.vn

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Sannam - 78 Duy Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Tin tức khác

Chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện hiệu quả từ trong ra ngoài

Chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện hiệu quả từ trong ra ngoài

Sự cạnh tranh cao trong lĩnh vực làm đẹp đòi hỏi các Thẩm mỹ viện phải không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng mình bên cạnh chất lượng dịch vụ. Vậy chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả thì cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện sao cho hiệu quả

Trong kinh doanh dịch vụ làm đẹp, quản lý nhân sự Thẩm mỹ viện càng đóng vai trò quan trọng hơn. Làm sao để đánh giá và giao đúng việc cho từng nhân sự hợp lý, từ đó nhân sự mới được phát huy hết khả năng của mình.

 Quản lý khách hàng bằng Excel hay CRM, bạn chọn gì?

Quản lý khách hàng bằng Excel hay CRM, bạn chọn gì?

Khi quy mô doanh nghiệp phát triển hơn, excel là không đủ để đáp ứng yêu cầu quản lý. Khi đó, bạn cần một công cụ chuyên nghiệp hơn: phần mềm quản lý CRM.